เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

“พีช พชร”พูดแล้วเลิก “แพทริเซีย กู๊ด”หรือไม่ “พีช พชร” ให้สัมภาษณ์ยังไม่ตอบเลิก “แพทริเซีย กู๊ด” หรือไม่ ขอตอบ 20 ส.ค. กำลังถูกจับตามองสำหรับเรื่องความรักว่าจะไปต่อหรือพอแค่นี้ สำหรับนางเอกสาว “แพทริเซีย กู๊ด” และพระเอกหนุ่ม “พีช พชร จิราธิวัฒน์” ที่ล่าสุดฝ่ายหญิงฉลองวันเกิดครบ 22 ปี แต่ไร้เงา “พีช พชร” แถมฝ่ายชายได้อันฟอลอินสตาแกรมไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

เมื่อวันที่ 19 ส.ค. หนุ่มพีช พชร ได้ให้สัมภาษณ์โดย พีช พัชร ตอบคำถามเป็นข้อ ๆ ว่า 1.เรื่องเลิกกันไหม ขอตอบพรุ่งนี้นะครับ 2. ทำไมอันฟอลโลว์ ก็ตามนั้นครับ ผมตอบพรุ่งนี้ พอนักข่าวถามย้ำว่า ถ้าไม่เลิกทำไมพีชไม่ตอบว่า “ไม่” ทางพีชก็ “หัวเราะ” แทนคำตอบ 3.ข่าวที่บอกว่าเลิกกันแต่บอกไม่ได้ เพราะติดสัญญาพรีเซ็นเตอร์ พีช ตอบชัดว่า “ไม่เกี่ยวกับเรื่องพรีเซ็นเตอร์ ไม่ได้เซ็นสัญญากับที่ไหน ไม่มีพรีเซ็นเตอร์ ถ้ามีก็ดีสิครับ” พอถามว่าเศร้าไหม คำตอบที่ได้จากปากพีช คือ “ผมปกตินะ ผมชินแล้ว”

ยังได้สัมภาษณ์ แม่ปิยนุช มารดาของแพทริเซีย กู๊ด ระบุว่า แม่อยากให้ฟังจากปากแพทเอง ให้เขาได้เป็นคนออกมาพูดด้วยตัวเอง เพราะตอนเปิดตัวเขาก็เปิดกันเอง แต่แม่ก็รับรู้ปัญหาของเขาทั้งคู่ เพราะคุยกับลูกตลอด ตอนนี้แพทยังไม่มีงานที่ออกสื่อ ไว้มีโอกาสได้ออกงานที่มีสื่อจะพูดทีเดียว  ยังได้สัมภาษณ์ แม่ปิยนุช มารดาของแพทริเซีย กู๊ด ระบุว่า แม่อยากให้ฟังจากปากแพทเอง ให้เขาได้เป็นคนออกมาพูดด้วยตัวเอง เพราะตอนเปิดตัวเขาก็เปิดกันเอง แต่แม่ก็รับรู้ปัญหาของเขาทั้งคู่ เพราะคุยกับลูกตลอด ตอนนี้แพทยังไม่มีงานที่ออกสื่อ ไว้มีโอกาสได้ออกงานที่มีสื่อจะพูดทีเดียว

..

กลับมากระหึ่มกันอีกรอบ สำหรับข่าวลือเลิก ระหว่าง “พีช พชร จิราธิวัฒน์” กับหวานใจ “แพทริเซีย กู๊ด” ก่อนหน้านี้ทั้งคู่จูบมือสยบข่าวลือรักร้าว หลังถูกแฉผ่านรายการข่าวใส่ไข่ว่า ฝ่ายหญิงนอกใจ ไปคบน้องเขยซุป’ตาร์ ซึ่งข่าวเงียบหายไปซักพัก ในวันเกิดสาวแพทที่ผ่านมา กลับไร้เงาหนุ่มพีช ไปร่วมปาร์ตี้วันเกิด ไร้คำอวยพรหวานใจในอินสตาแกรม อีกทั้งขาเผือกพบว่าฝ่ายชายอันฟอลโลว์นางเอกสาวไปแล้ว ซึ่งในงานปาร์ตี้ สาวแพทก็มีช็อตร่ำไห้ซะด้วย อย่างไรก็ตาม พีช ได้ตอบสั้นๆ ซึ่งรับประกันความไม่เหมือนเดิม โดยยอมรับว่าเรื่องอันฟอลโลว์ก็ตามนั้น ส่วนเรื่องเลิกกันไหม ขอตอบพรุ่งนี้ ซึ่งนักข่าวก็ถามว่าถ้าไม่ใช่ทำไมไม่ตอบว่าไม่ หนุ่มพีชก็หัวเราะกลับมาแทนคำตอบ ยันที่บอกว่าเลิกไม่ได้ ไม่เกี่ยวกับติดสัญญาพรีเซ็นเตอร์ หนุ่มพีชบอกว่าถ้ามีก็ดีน่ะสิ ถามว่าเศร้าไหม เจ้าตัวตอบปกติ ชินแล้ว