เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

     เมื่อเวลา 15.30 น.วันที่ 23 เม.ย. ที่ผ่านมา พล.ต.ต.ยงเกียรติ มนปราณีต ผบก.ภ.จ.ร้อยเอ็ด แถลงข่าว จับกุมณัฐสิทธิ์ อัตตาชีวะ อายุ 24 ปี จบการศึกษาปริญญาตรี จากมหาวิทยาลัยมีชื่อใน จ.ร้อยเอ็ด มีพฤติกรรมชักนำรุ่นน้องกำลังศึกษาอยู่ชั้นปีที่ 3 ในมหาวิทยาลัยเดียวกัน ไปขายยาบ้า ได้เงินจำนวนมากแล้วโพสต์ภาพอวดความร่ำรวยทางเฟซบุ๊ก “เฒ่าแก่ น้อย” จนเป็นเบาะแสให้เจ้าหน้าที่ป้องกันและปราบปรามยาเสพติดให้โทษ ในกองกำลังพิทักษ์สาเกต สืบสวนจับกุมพร้อมลูกน้องร่วมแก๊งรวม 6 คน ยังเป็นนักศึกษา 2 คน

     ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ได้ติดตามตรวจยึดของกลาง เป็นยาบ้ารวมจำนวน 935 เม็ด เงินจากการขายยาบ้า 220,000 บาท ทองคำหนัก 1.50 บาท จักรยานยนต์บิ๊กไบค์ 4 คัน รถยนต์ 1 คัน ดำเนินดำเนินคดีข้อหาร่วมกันครอบครองยาเสพติดให้โทษเพื่อจำหน่าย

     ด้านนายณัฐสิทธิ์ ตัวการ หัวหน้าแก๊ง ถูกเพิ่มข้อกล่าวหาอีก 1 ข้อหา คือ ความผิดฐานฟอกเงิน เพราะเจ้าหน้าที่พบหลักฐานการโอนเงินไปให้ร้านขายของทุกชิ้น 20 บาท แห่งหนึ่งอยู่ใน อ.พนมไพร จ.ร้อยเอ็ด

     ด้าน พล.ต.ต.ยงเกียรติ มนปราณีต ผบก.ภ.ร้อยเอ็ด กล่าวว่า ความสำเร็จในการจับแก๊งขายยาบ้าครั้งนี้ เกิดจากความร่วมมือของประชาชน ที่ชี้เบาะแส เริ่มต้นจากภาพเผยแพร่อวดความร่ำรวยของผู้ใช้ชื่อในเฟซบุ๊กว่า“เฒ่าแก่ น้อย” ซึ่งก็คือ นายณัฐสิทธิ์ อัตตาชีวะ ผู้เป็นหัวหน้าเเก๊งนั่นเอง

ที่มา – thairath.co.th , ปส.ภ.จว.ร้อยเอ็ด