เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
หลังได้ทำการหย่ากับอดีตสามีนักธุรกิจ “นายชินวุธ อาวะกุล” กลับมาครองสถานะโสด ก็ทำให้มีทั้งงานละครและงานพรีเซนเตอร์รุมเพียบ สำหรับ “อรอนงค์ ปัญญาวงศ์” งานนี้เมื่อเจอเจ้าตัวก็ออกมาเผยเรื่องนี้ พร้อมยืนยันไม่พร้อมเปิดใจคุยหนุ่มคนใหม่
สภาพจิตใจก็ดี มีคนให้กำลังใจ มีแฟนคลับส่งมาตามสื่อโซเชียลต่างๆ เยอะ หลังจากได้แถลงข่าวจบไปแล้วตอนนี้กลับมาทำงาน ดูแลลูก และรับผิดชอบงานที่ได้รับมอบหมาย ก็มีละครที่กำลงถ่ายทำอยู่หลายเรื่อง และหลายช่อง รวมทั้งมีงานพรีเซนเตอร์ทั้งตัวใหม่และตัวเก่าอีกด้วย รับรู้สึกสบายใจขึ้น ทุกคนให้กำลังใจ และลูกทั้ง 2 คนเขาก็เข้าใจเป็นอย่างดี ด้านสถานะหัวใจก็ยังไม่มีใคร ยังไม่พร้อมเปิดใจ ปล่อยเวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ดีกว่า แต่ไม่ได้ปิดกั้น กับอดีตสามีก็คุยกันอยู่เรื่องลูกอ ย่างเวลาเราไปถ่ายละครที่ต่างจังหวัดก็วานให้เขาไปรับไปส่งอยู่ และเรื่องของเขาเราก็ไม่ได้ไปถามอะไรเลย
ส่วนช่อดอกไม้ที่ได้รับคือลูกชายเขาคุยกัน บอกให้พี่ชายซื้อมาให้เรา เป็นการนัดแนะของเขากันเอง และตอนได้รับไม่คิดว่าจะมีคนมาจีบ ไม่น่าจะเร็วขนาดนี้ พอดีทางลูกมาถามว่าดอกไม้สวยไหมเลยรู้ว่าเป็นเขา ทั้งนี้ที่ผ่านเรื่องเลวร้ายมาแล้วได้กำลังใจที่ดีที่สุดคือลูก เขาเข้าใจตั้งแต่แรกเลยเพราะได้คุยกันตลอดอยู่แล้ว มองว่าทุกวันนี้โลกเปลี่ยนไปเร็ว ทำให้เขาได้ข้อมูลได้เร็วด้วย