เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เชื่อว่าแฟนคลับยังคงจำได้ดีสำหรับพระเอกหนุ่มวิก 3 พระราม 4  ปอ ทฤษฏี สหวงษ์ ที่ต้องบอกเลยว่ากำลังอยู่ในช่วงขาขึ้นของเจ้าตัว แต่ก็กลับล้มป่วยลงด้วยไข้เลือดออกเมื่อช่วงปลายปี 2558 และเสียชีวิตในที่สุด เรียกได้ว่าเป็นข่าวที่สร้างความสะเทือนให้กับคนไทยทั้งประเทศ มีประชาชนจำนวนมากร่วมไว้อาลัยการจากไปให้กับ หนุ่มปอ

อีกทั้งทางด้าน โบว์ แวนด้า แฟนสาวของ หนุ่มปอ ที่คบหาดูใจมาก็ยังได้ออกมาเปิดตัวลูกสาว น้องมะลิ พาขวัญ สหวงษ์ ลูกสาวคนเดียวของ หนุ่มปอ ถือเป็นเรื่องฮือฮาอยู่พอสมควรในเวลานั้น ซึ่งก็ทำให้มีเสียงวิพากษ์วิจารณ์กันต่างๆนานา แต่ด้วยความน่ารักของ น้องมะลิ ทำให้มีบรรดาแฟนคลับหลงรักกันอย่างมาก ปัจจุบัน น้องมะลิ โตเป็นสาวฉายแววความสวย เชื่อว่าอีกไม่นานได้เดินตามรอย พ่อปอ เข้าวงการไปอย่างแน่นอน

ล่าสุดมีเรื่องให้ แม่โบว์ ต้องเครียดอีกแล้วหลังออกได้ออกมาโพสต์รูปภาพของ น้องมะลิ ที่กำลังยืนรอถ่ายแบบ แต่งานนี้กลับมีชาวเน็ตรายได้เข้ามาแซะกลางไอจีเอาไว้ว่า เอาผลการเรียนมาโชว์บ้างดีไหมคะ งานนี้ทางด้าน แม่โบว์ ได้เข้ามาคอมเมนต์ตอกกลับเอาไว้ว่า ข้อความนี้มันไม่ได้บ่งบอกถึงความเป็นโบว์และเด็กอายุ6ขวบคนนี้ว่าเป็นอย่างไร แต่ข้อความนี้มันจะสะท้อนถึงความคิด จิตสำนึก และกมลสันดานว่าคุณเติบโตมายังไง มีมุมมองยังไงกับโลกที่คุณอยู่ขอบคุณที่เป็นห่วงเรื่องการเรียนของมะลินะคะ เด็กอายุ6ขวบคนนี้ยังคงตั้งใจเรียนและทำหน้าที่ตัวเองได้อย่างดีค่ะ เป็นกำลังใจให้นะคะ อีกทั้งยังมีแฟนคลับจำนวนมากเข้ามาต่อว่าใต้โพสต์ดังกล่าว

TV Pool OnlineTV Pool Online