เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรียกว่าช่วงนี้ กระแส ทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์ วงการบันเทิง สนั่นเมืองจริงๆ เพราะเรื่องราวความรักวุ่นๆของนางเอกวิก 3 พระราม 4 แพทริเซีย กู๊ด ที่ชาวเน็ตจับตาว่าความรักระหว่างเธอกับหนุ่ม พีช-พชร จิราธิวัฒน์ จะมาถึงทางตันแล้ว หลังมีคนตาดีแอบเห็นสาวแพทริเซีย นั่งทานข้าวอยู่กับโน๊ต วิเศษ รังษีสิงฟ์พิพัฒน์ จนชาวเน็ตจับโยงว่าหนุ่มโน๊ตนั้นเป็นมือที่สามทำความรักแพท – พีช พังไม่เป็นท่า

นอกจากนี้หากเทียบกันแล้วทั้งประวัติของทั้งสองเรียกว่ากินกันไม่ลงเลยจริงกับความรวยและชาติตระกูล เอาเป็นว่าวันนี้เราลองไปดุกันสิว่าทั้ง พีช และ โน๊ต ใครจะล้ำหน้ากว่ากันโดยฝ่ายโน๊ตนั้น มีอายุ 36 ปี ดีกรีน้องชายน็อต วิศรุต รังษีสิงห์พิพัฒน์ สามีหมื่นล้านของนางเอกชมพู่ เป็นผู้บริหาร บริษัท เรเซอร์ การไฟฟ้า เจ้าของบริษัท H2Flow น้ำ Slin Drink ส่วนด้านการศึกษาจบ Hight School จากประเทศออสเตรเลีย จบปริญญาตรีด้านวิศวะ จบปริญญาโทด้านธุรกิจ ที่ประเทศอังกฤษ

ด้านฝั่งหนูพีชนั้นก็ไม่ธรรมดา เพราะด้วยวัย 26 ปี ถือว่ายังอ่อนมากๆยังไปได้อีกไกลในวงการธุรกิจต่างๆ คุณพ่อคือผู้บริหารถือหุ้นบริษัทเครือเซ็นทรัล หุ้นสองพันล้าน แถมคุณแม่เป็นเจ้าของบริษัท เพชรไดมอนด์ ทูเดย์ ผู้บริหาร บริษัท ร็อคส์ พีซี Potato Corner ด้านการศึกษาก็ไม่ไก่กาจบสาธิตจุฬาฯ จบปริญาตรีคณะพาณิชยศาสตร์ และการบัญชี สาขาการจัดการธุรกิจระหว่างประเทศ เทียบอย่างนี้แล้วสาวๆก็ลองคิดเล่นๆ ดูว่าจะเลือกใครดี แต่บอกเลยว่าไม่ธรรมดาทั้งคู่