เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

โน๊ต-วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์ ทายาทเรเซอร์การไฟฟ้า บอกได้เลยว่าดปรไฟล์ไม่ธรรมดาจริงๆ ที่นอกจากจะเป็นนักธุรกิจที่มากความสามารถแล้ว เรื่องการเรียนของเขาก็เรียกว่าไม่ธรรมดาเหมือนกัน เพราะว่าเขาเป็นนักเรียนนอก จบปริญญาโทถึงสองใบ จากประเทศอังกฤษเลยทีเดียว โน๊ต มีชื่อจริงว่า วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์ คุณพ่อคือ วินัย รังษีสิงห์พิพัฒน์ มีพี่สาว 2 คน คือ นภาวิไล รังษีสิงห์พิพัฒน์ และ ดร. รัฐวิไล รังษีสิงห์พิพัฒน์ มีพี่ชาย 1 คน คือ วิศรุต รังษีสิงห์พิพัฒน์ ชีวิตสมัยวัยเด็กนั้น คุณพ่อของ โน๊ต-วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์ จะเป็นคนที่ปล่อยให้เขาเรียนรู้และลองถูกลองผิดเรื่องชีวิตด้วยตัวเอง ไม่มีการตีกรอบว่าจะต้องทำอะไร หรือจะเรียนอะไร แต่มันก็ทำให้เขาสนใจเรื่องวิศวกรรม เพราะด้วยที่ครอบครัวของเขาเป็นครอบครัวอุตสาหกรรม พี่ๆ ของเขาก็เรียนทางด้านวิศวกรรมกันด้วย มันเลยทำให้เขารู้สึกมีความสนใจและอยากที่จะเรียนด้านวิศวะ อีกทั้งตัวของ โน๊ต-วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์ ก็ยังเป็นคนที่เก่งเรื่องวิชาคณิตศาสตร์คำนวณเก่งด้วยจึงทำให้เขาศึกษาทางด้านวิศวะเครื่องกล ที่มหาวิทยาลัยยูนิเวอร์ซิตี้ คอลเลจ ลอนดอน และหลังจากนั้นเขาก็อยากนำความรู้เพิ่มเติมมาต่อยอดให้ธุรกิจของครอบครัว ด้วยการเรียนทางด้านบริหารธุรกิจ โดยเขาเรียนปริญญาโทด้านธุรกิจถึง 2 ใบ ที่มหาวิทยาลัยคิงส์ตัน และ หลักสูตรปริญญาบริหารธุรกิจ มหาบัณฑิต มหาวิทยาลัยอิมพีเรียล คอลเลจ ลอนดอน ประเทศอังกฤษ

หนุ่ม โน้ต วิเศษ ตกเป็นข่าวล้วนแล้วแต่เป็น ระดับ นางเอกคนดัง กันทั้งนั้น และ แต่ละคน ต้องบอกว่ารูปร่างหน้าตานั้น ระดับหัวแถวของวงการบันเทิงไทยเลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็นตัวแม่ อั้มพัชราภา , เก๋ รุ่งนภา ,จิ๊บ คีตภัทร, แซมมี่ เคาท์เวลส์ , เอมมี่ หรือแม้กระทั่งสาวแซ่บ เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ

อั้ม พัชราภา
ต้องยอมรับว่าแม้ หนุ่ม โน้ต วิเศษ จะมีโปรไฟล์ดี แต่ก็ยังไม่เป็นที่รู้จักในวงกว้างจนกระทั่งชื่อเสียงมาบูม เป็นที่รู้จักอย่างมากเมื่อเป็นข่าวคบหากับ อั้ม-พัชราภา ซึ่งทั้งคู่ก็ใช้เวลาบ่มเพาะความรักนานกว่า 3 ปี จนกระทั่งเลิกรากันเพราะข่าวฝ่ายชายเจ้าชู้ ซึ่งอั้มก็ได้ให้สัมภาษณ์ภายหลังว่าความรักครั้งต่อไปขอผู้ชายที่มีสายตามองแค่อั้มคนเดียว

จิ๊บ คีตภัทร
และช่วงที่คบอยู่กับสาวอั้ม ดาราสาว ‘จิ๊บ คีตภัทร’ เคยมีภาพคลอเคลีย ‘ไฮโซโน๊ต วิเศษ’ เป็นภาพที่อยู่ในไฮไฟว์ เผยความสัมพันธ์สนิมสนมในฐานะเพื่อน เพราะรู้จักกันร่วม 10 ปี เจ้าตัวฟุ้งรู้จักไฮโซหนุ่มก่อนนางเอกรุ่นพี่ ‘อั้ม – พัชราภา’ ซะอีก! พร้อมโวเวลาโน๊ตคบใครตนก็จะรู้ทุกเรื่องอยู่แล้ว ลั่นไม่มีอะไรต้องเคลียร์ เชื่อนางเอกรุ่นพี่เข้าใจว่าไม่มีอะไรไปมากกว่าเพื่อน เปรยไม่รู้จักเป็นการส่วนตัว เคยเจอกันตามงานมากกว่า พร้อมปัดปล่อยภาพสร้างกระแส

แซมมี่ เคาวเวลล์
นางเอกซุป’ตาร์ อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ ออกมาแฉแหลกว่าหวานใจตัวเอง โน้ต-วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์ แอบไปเจอดาราสาวคนหนึ่ง แถมหนุ่ม โน้ต ยอมรับสารภาพซะด้วยงานนี้บรรดาขาเมาท์เลยเล็งไปที่นักแสดง-นางแบบสาวลูกครึ่งร่วมช่อง แซมมี่-ปัณฑิตา ภูวิจารย์ เคาวเวลล์ ว่าน่าจะเข้าข่ายที่สุดส่วนสาว แซมมี่-ปัณฑิตา ก็ออกมาปฏิเสธไปแล้วว่าไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด และตนไม่เคยรู้จักฝ่ายชายเป็นการส่วนตัว มั่นใจไม่มีภาพหลุด รับตกใจและงงอั้มโทรเคลียร์

เอมมี่ รัชฎา
ช่วงที่คบกับ อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ ได้จูงมือหนุ่มคนสนิท โน้ต วิเศษ ออกมาแก้ข่าวว่าฝ่ายชายไม่มีอะไรในกอไผ่ กับสาวประเภทสอง เอมมี่ รัชฎา ซึ่งถูกเลือกให้มาเชียร์บอลเป็นเพื่อนในคอนโด อีกทั้งพอรู้ว่าสาวเอมมี่ไม่ใช่หญิงแท้หนุ่ม โน้ต ก็รีบเช็กบิลให้ค่าแท็กซี่กลับบ้านทันที วันก่อนเจอตัวสาว เอมมี่ เจ้าตัวยืนยันฝ่ายชายเป็นคนลงมารับในคอนโดด้วยตัวเอง ไม่มีการส่งขึ้นแท็กซี่กลับ

ปู ไปรยา
สำหรับคู่รักอย่าง ปู ไปรยา กับ โน้ต วิเศษ ที่คบหาดูใจกันมา 5 ปี โดยเจ้าตัวเผยว่า”เราลดสถานะจากแฟนเป็นเพื่อน ส่วนจะด้วยสาเหตุอะไรนั้นปูขอชี้แจงแค่ว่าเป็นการตัดสินใจของเราทั้งคู่ และเราเองก็รู้สึกมั่นใจกับการตัดสินใจในครั้งนี้ ถึงยังคุณโน้ตเขาก็ยังเป็นเพื่อนสนิท เป็นเพื่อนที่ดีของปู และปูก็ยังมองเขาเป็นที่ปรึกษาที่ดี เขาเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตปูค่ะ”

รวมทั้งล่าสุดกับการถูกจับโยงเข้าใส่ข่าวเม้าท์มอย อักษรย่อ ที่กำลังถูกพูดถึงอย่างมากอยู่ในขณะนี้ โดยชาวเผือก หลายคนกล่าวหาว่า หนุ่มโน๊ต เป็น มือที่สามของคู่รัก แพทริเซีย กู้ด และ แฟนหนุ่ม พีช พชร จิราธิวัฒน์ทำเอาชื่อของหนุ่มโน๊ตกลับมาถูกพูดถึงอีกครั้งในหน้าสื่ออย่างรวดเร็ว

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online