เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

กลายเป็นประเด็นที่ถูกจับตามองกับแบบนาทีต่อนาที สำหรับความสัมพันธ์ระหว่าง หนุ่ม พีช พชร และ แฟนสาว แพทริเซีย กู๊ด  ที่หลังจากมีข่าวว่าทั้งคู่เลิกรากันก็มีเพจต่างๆ ขุดข้อมูลออกมาแฉจับโยงกันต่างๆ นานา และตอกย้ำว่าข่าวลืออาจจะเป็นจริงเพราะเมื่อวันเกิดของสาวแพทริเซียที่ผ่านมาก็ไร้เงาแฟนหนุ่มร่วมเฟรม แถมไม่มีแม้แต่คำอวยพร

ต่อมาทำเอาโลกโซเชียลเดือดเมื่อเพจดังได้ปล่อยภาพดินเนอร์ระหว่าง สาวแพทริเซีย และหนุ่ม โน้ต วิเศษ  ที่มีข่าวลือสนั่นว่ากำลังคบหาดูใจกันอยู่ ว่อนโซเชียลเกิดเป็นทอล์ก ออฟ เดอะ ทาวน์ ให้ชาวโซเชียลอัพเดทกันไม่ได้หลับได้นอน

ล่าสุด (20 สิงหาคม 2562 ) พีช พชร ได้เปิดใจขณะเดินทางไปโปรโมตภาพยนตร์ในรายการ ครอบครัวบันเทิงออนไลน์ และพูดถึงประเด็น ดังกล่าวเป็นครั้งแรกว่า ได้เห็นกระร้อนในโลกโซเชียลแล้วแต่จะขอพูดถึงเรื่องนี้ตอนเย็นทีเดียว เดี๋ยวช่องอื่นงอนหมด ด้านสภาพจิตใจตอนนี้ยิ้มในใจก็แสดงออกไม่ถูก แต่ก็ต้องฝืนสู้ ส่วนเรื่องไปเรียนต่อ ที่วางแผนว่าจะไปกับแพทริเซียนั้น พีชเผยว่า เรื่องไปเรียนต่อมันก็ดีกับเราอยู่แล้ว ถ้าไปเรียนคนเดียวก็ได้ ไม่เป็นไร และยังขออุบตอบเรื่องสถานะของทั้งคู่ในตอนนี้

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online