เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งศิลปินรุ่นใหญ่ หากพูดชื่อของนักร้องสาวในยุค 90 หลายคนคงนึกถึงชื่อของ ใหม่ เจริญปุระ ได้เป็นคนแรก เพราะเสียงเธอมีความเป็นเอกลักษณ์ และเพลงของเธอก็จะลอยเข้าหัวทันที

ไม่ว่าจะเป็นเพลง แพ้ใจ, กลับดึก, ควักหัวใจ, สุดฤทธิ์สุดเดช และเพลงอื่นๆอีกมากมาย ซึ่งแต่ละเพลงยังคงอยู่ในใจของใครหลายๆ คน เธอเข้าวงการบันเทิงมาตั้งแต่อายุ 15 ปี มาตอนนี้ก็ 33 ปีแล้วที่เธออยู่ในวงการนี้

สาวใหม่เคยได้รับบทเป็น แม่ย้อย ในละครเรื่อง กรงกรรม ต้องบอกเลยว่าถึงแม่ในละครสาวใหม่จะรับบทเป็นแม่ แต่ในชีวิตจริงนั้นแซ่บอย่าบอกใคร เพราะสาวใหม่เพิ่งจะเปิดตัวคนรู้ใจนอกวงการ หลังจากที่ซุ่มเงียบคบหาดูใจกันนานถึง 21 ปีซึ่งเป็นสาวหล่อที่มีชื่อว่า พี่นิด และวันนี้เราได้นำภาพสุดสวีทของคุ่นี้มาฝากกัน จะหวานจนน้ำตาลเรียกพี่ขนาดไหน เรามาชมพร้อมกันเลย

ทั้งนี้ ถึงแม้ว่าสาวใหม่จะห่างเหินจากการเล่นละครไปกว่า 16 ปี จนแทบจะเรียกได้ว่า แฟนจอแก้วน่าจะลืมเลือนไปพอสมควร แต่การตัดสินใจรับบทบาท อีย้อย ในละครเรื่อง กรงกรรม นั้น ก็ถือได้ว่าเป็นการเสี่ยงทายที่ถูกต้อง

เพราะทั้งบทบาทของนักร้อง-นักแสดงในการแสดงเรื่องดังกล่าว รวมไปถึงคาแรกเตอร์ของ อีย้อย นั้น เข้าถึงผู้ชมได้อย่างง่ายดาย นั่นจึงทำให้การกลับมาของเธอในครั้งนี้ คุ้มค่าและได้ใจผู้ชมจนสร้างปรากฏการณ์ให้กับละครไทยได้ในช่วงเวลานั้น

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online