เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ข่าวการเลิกราของคู่หวาน พีช พชร-แพทริเซีย กู๊ดซึ่งมีภาพหลุด ฝ่ายหญิง กับ โน้ต วิเศษ น้องชายสามี ชมพู่ อารยา จนเกิดเป็นความดราม่าหนักกว่าเดิม โดยชาวเน็ตเชื่อมโยงสัญลักษณ์ต่างๆ ในไอจีของ แพทริเซีย และ โน้ต วิเศษ

ล่าสุด คุณแม่ปิยนุช คุณแม่ของ แพทริเซีย เปิดเผยเกี่ยวกับกระแสข่าวของลูกสาว ที่คอมเมนต์แรงมาก ว่า แพทเป็นอย่างไรบ้าง ว่า  “ตอนนี้ก็อยู่เงียบๆ ของเรา ถ้าวันไหนได้มีโอกาสพูด ก็ค่อยว่ากันค่ะ น้องเครียดอยู่แล้ว เครียดตั้งแต่วันเกิดแล้ว ก่อนหน้านั้นเครียดมาตลอด วันเกิดของเขาที่ผ่านมา เพื่อนเขาจัดให้ จะไม่ไปก็น่าเกลียด

วันนั้นเขายังบอกแม่เลยว่า หม่ามี้ หนูไม่อยากไป เราก็บอกว่าถ้าไม่ไปก็ไม่เป็นไร แต่เพื่อนเขามารับที่บ้านแล้วคะยั้นคะยอ อุตส่าห์จองโต๊ะไว้แล้ว เพื่อนจัดให้แพทไม่รู้เรื่อง พอไปถึงงานเขาก็โทรมาบอก เขาตกใจ ร้องไห้ ทำไมเพื่อนทำให้เขาขนาดนี้ เป็นกลุ่มเพื่อนในมหาวิทยาลัย และมีเพื่อนในวงการบ้าง แล้วเรื่องนัดเพื่อนเนี่ยเขาก็ไม่รู้เรื่องนะ เพื่อนนัดให้หมด ทุกคนปิดบังแพทกันหมดเลย ไม่มีใครบอกแพทว่าจะไปงานวันเกิดนะ ทุกคนเซอร์ไพรส์เขาจนเขาตกใจมาก เซอร์ไพรส์จริงๆ”

รูปถ่ายของน้องคู่กับเค้กวันเกิด และแคปชั่นอีโมติคอน หมี ไปตรงกับของโน้ต วิเศษ คุณแม่เปิดเผยว่า “ให้ไปดูในไอจีน้อง น้องมีรูปเยอะแยะหมด แม่ยังเข้าไปดูเลยว่าแพท ลงรูปหมี ก่อนหน้านั้นก็ลงมาตั้งแต่สมัยไหน แพทก็ลงรูปการ์ตูนโน่นนี่ ทำไมต้องไปโยง แม่ก็งงอยู่เหมือนกันนะ การใช้อีโมติคอนหมีนี่คนอื่นใช้ไม่ได้หรอ ถ้าแพทใช้ผิด คนอื่นใช้ผิดหรอ มันแปลกมั้ย แม่ว่าคนไปโยงเอง คนจับผิดมากกว่า การลงการ์ตูนหรือภาพอะไร มันต้องมีไว้เฉพาะสำหรับคนนี้มั้ย มันไม่ใช่นะ เพราะว่าถ้าไปดูรูปแพทก่อนหน้านั้น แพทก็ลง ลงหลายๆแบบด้วยซ้ำ”

มีภาพไปกินข้าวกับโน้ตออกมา “ไม่ใช่ไปกับโน้ตคนเดียว ถ้าดูจริงๆ เขาไปงานปาร์ตี้เพื่อนรุ่นพี่ที่เขารู้จักเพราะเขารู้จักในงานกันมา แล้วเพื่อนเขาชวนเพราะเป็นวันเกิดเขา แล้วเพื่อนก็อยู่กับเพื่อนแถวนั้น เขาชวนก็ไป เขายังบอกเลย หม่ามี๊ หนูอยู่กับเพื่อนนะ เป็นงานวันเกิดของเพื่อนรุ่นพี่”

เป็นกลุ่มเพื่อนที่รู้จักกับคุณโน้ตด้วย “สงสัยอย่างนั้นแหละ กลายเป็นว่าตอนนี้จับประเด็นกันไปหมดแล้ว จับโยงกัน”

แม่มองว่าคนเข้าใจผิดว่าแพทกับโน้ตกำลังคบกัน “แม่ก็คิดว่าให้น้องตอบเองดีกว่า เพราะเรื่องนี้น้องออกไปข้างนอก น้องบอกแม่ว่าไปกินข้าว แม่ก็รับรู้แค่นั้น ทุกสิ่งทุกอย่างวันที่น้องได้แถลงข่าว ก็สัมภาษณ์น้องดีกว่า เพราะแม่ไม่ได้ไปอยู่กับน้อง น้องก็ไปกับเพื่อน แม่ว่าให้น้องตอบมันจะชัดเจนกว่า”

พีช พชร ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อวันนี้ “ใช่ๆ ก็ต้องดูพีชก่อน”

แม่กับพีชได้คุยกันมั้ย “ไม่ได้คุยกันเลย เพราะแม่คิดว่าเป็นเรื่องของ พีช กับ แพท แม่ก็เป็นแม่ ถ้าเขาจะรักกันหรือไม่รักกัน ให้เขาคุยกันเองแค่นั้นเอง ให้เขาตัดสินใจกันเอง”

ปกติแพทมาปรึกษาเรื่องความรัก หรือเวลามีปัญหาในชีวิตแค่ไหน “ก็ไม่ได้มากมาย เขาก็เล่าบ้าง ถ้าเสียใจเขาก็บอกปัญหา แต่ว่าเราก็ถือว่าหนูตัดสินใจเองได้ หนูต้องเลือกในสิ่งที่หนูแฮปปี้ หนูอยู่ได้ มันดีกว่า ต้องแฮปปี้ทั้งสองฝ่าย”

ให้เจ้าตัวตัดสินใจเอง แม่ไม่ได้ไปก้าวก่าย “ใช่ๆ ตอนที่เขาคบกัน แม่ก็ไม่ได้ไปก้าวก่าย อยู่ๆก็มารู้พร้อมกับนักข่าวนี่แหละ ให้เขาคุยเองจะง่ายกว่า ง่ายที่สุด รออีเว้นต์แพทก่อนแล้วกัน”

ถามถึงรูปคู่โน้ตกับแพทในงานนิตยสารลอฟฟิเชียล “เป็นงานลอฟฟิเชียล เขาจัดโต๊ะ จัดที่ไว้ให้ เขาไม่ได้ไปฟิกซ์ว่าฉันจะนั่งกับคนนี้คนนั้น ทางลอฟฟิเชียลเขาตั้งชื่อไว้ให้อยู่แล้วว่าใครจะนั่งตรงไหน เราก็ไปร่วมงานแล้วรูปนั้นทางลอฟฟิเชียลเขาลงเพราะว่านั่งอยู่ใกล้กัน เขาก็ลงทุกคน ไม่ได้ลงเฉพาะแพทกับโน้ต คนอื่นเขาก็ลงไงคะ”

คนมองว่าจุดเริ่มต้นความสัมพันธ์โน้ตกับแพท มาจากงานนั้นหรือเปล่า “อันนี้แม่ก็ไม่รู้ ต้องถามน้องเอง”

แม่เครียดแค่ไหนข่าวน้องสะพัดโซเชียล “ก็ไม่เข้าไปดูแค่นั้นเอง ถ้าถามแม่ไม่กระจ่างหรอก ต้องรอถามแพท ถามพีช ทั้งคู่แหละ แพทก็อยากพูดค่ะ คือตอนนี้รออีเว้นต์อยู่ค่ะ ถ้ามีอีเว้นต์แพทจะได้พูดสักทีเหมือนกัน น้องแพทจะมีงานอีเว้นต์วันที่ 5 ก.ย. เลยค่ะที่เป็นอีเว้นต์เปิด ส่วนใหญ่งานตอนนี้เป็นอีเว้นต์ปิดเป็นงานภายใน ก็เลยไม่มีโอกาสได้พูดอะไร”

กับประโยคที่ว่า ไปกินข้าวกับผู้ชายมันผิดนักหรอ คนมองว่าแรงไปมั้ย “ไม่ใช่ แม่หมายถึงทุกคน เวลาแพทไปทานข้าวกับเพื่อน แล้วที่น้องไปกินข้าวเพื่อนผู้ชายตั้งหลายคนแล้วทำไมมันผิดหรอ ไปกินข้าว คือน้องไม่ได้ไปกันสองต่อสอง ไม่ได้นัดเดทไง

แม่หมายความว่าอย่างนั้น แต่เวลาเขาไปเขียน เขาเขียนหาว่าแม่พูดแรงไปหรือเปล่า เราก็ไม่รู้นะ ความหมายเขาคิดยังไง แต่แม่ไม่ได้คิดว่า ไปกินข้าวกับผู้ชายมันผิดนักหรอ เราไม่ได้หมายความว่าเขาไปกันสองต่อสองไงคะ เขาไปกันเป็นกลุ่มไง เขาไปทานข้าวไปกับเพื่อนกลุ่มใหญ่แค่นั้นเอง

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online