เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ต้องบอกเลยคะว่าหลังจากที่หนุ่ม พีช พชร ออกมาให้สัมภาษณ์เรื่องเลิกรากับ แพทริเซีย กู๊ด ท่ามกลางกำลังใจและความเห็นใจจากคนที่ได้ฟังเรื่องราว ที่ต้องเลิกทั้งที่ยังรัก แม้จะเคยให้โอกาส แพทริเซีย มาแล้วหลายครั้ง แต่สุดท้ายก็ถึงทางตัน รวมถึงภาพหลุดของ แพทริเซีย ที่ไปดินเนอร์กับไฮโซหนุ่ม โน้ต วิเศษ ที่ พีช เองก็บอกว่าเพิ่งได้เห็นพร้อมกันกับทุกคน

ซึ่งถึงแม้ว่าทาง โน้ต วิเศษ จะไม่ได้ออกมาโพสต์ข้อความหรือลงสตอรี่อย่างที่หลายคนจับตามองแต่อย่างใด หลังจากมีถูกจับผิดเรื่องอิโมติคอนรูปหมีที่เหมือนกับแพทริเซีย แต่ก็มีชาวเน็ตตาดีเห็นว่า โน้ต นั้นได้เคลื่อนไหวในโลกโซเชียลเช่นกัน และล่าสุด โน้ตได้ออกมาโพสต์ข้อความชี้แจงแล้วถึงประเด็นดังกล่าว เพราะ โน้ต เองก็ไม่สบายใจ และรู้สึกสงสาร แพทิเซีย ที่ตกเป็นเหยื่อของข่าว บอกว่าตนเองกับ แพท เพิ่งรู้จักกันไม่นาน และไม่ได้มีความสัมพันธ์อย่างที่ทุกคนเข้าใจ อยากให้รอฟังจากปาก แพททริเซีย เอง และประโยคเด็ด “นิสัยผมก็ชัดเจนครับ ถ้าไม่เคลียร์ผมก็ไม่ไปยุ่งแน่นอนครับ”

“วันนี้ผมต้องขออนุญาตใช้พื้นที่ตรงนี้เคลียร์ประเด็นที่ผมรู้สึกไม่สบายใจ มากๆ เพราะรู้สึกว่าน้องแพทกำลังตกเป็นเหยื่อของข่าวและคำพูดของคนครับ ผมกับน้องแพทเพิ่งจะรู้จักกันไม่นานและไม่ได้มีความสัมพันธ์อย่างที่ทุกคนเข้าใจ มันไปไกลมากจากความเป็นจริง ปัญหาของเขาผมไม่สามารถเข้าไปยุ่งได้นะครับ

ตอนนี้อยากให้ทุกคนรอฟังคำพูดน้องแพทด้วยว่าเขาทำอะไร คิดอะไร ที่ผ่านมามีปัญหาอะไรในใจ ผมว่าน้องแพทเขาแมน และ ชัดเจนมากในการกระทำของเขาที่ผ่านมา เท่าที่รู้จักน้องยังไม่เคยเห็นน้องมีเจตนาพูดโกหกหรือรีบพูดอะไรด้วยอารมณ์ชั่ววูบให้กับประชาชนฟัง ผมเชื่อว่าสิ่งที่เขาจะพูด เขาใช้เวลากับมันมานานแล้ว ที่ผ่านมาเขายังนิ่ง และไม่ได้มีโอกาสพูดความในใจ ทั้งๆ ที่โดนตัดสินไปไกลเกินการกระทำของเขา ยังไงรอเขาและเป็นกำลังใจให้เขาด้วยครับ
ฝากอีกเรื่อง นิสัยผมก็ชัดเจนครับ ถ้าไม่เคลียร์ผมก็ไม่ไปยุ่งแน่นอนครับ”

 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online