เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

กลายมาเป็นกระแส ทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์ ในโลกโซเชียลอีกครั้ง สำหรับ พีช-พชร จิราธิวัฒน์ และ แพทริเซีย ธัญชนก กู๊ด ที่ก่อนหน้านี้ทั้งคู่เคยตกเป็นข่าวคราว ในทำนองว่า ความสัมพันธ์กำลังระหองระแหง เนื่องจากฝ่ายหญิงได้ปันใจให้กับไฮโซหนุ่มนามสกุลดัง โดยในเวลานั้นทางด้านของนักแสดงหนุ่มก็ได้ออกมาชี้แจงผ่านสื่อว่า ไม่มีทางใช่คู่ของตนอย่างแน่นอน

กระทั่งล่าสุด ในช่วงหัวค่ำวันนี้ (20 ส.ค. 62) พีท พชร พระเอกหนุ่มชื่อดัง ก็ได้ถือโอกาสออกมาเปิดใจเคลียร์ถึงสถานะรักที่หลายคนยังคงสงสัยว่าสรุปท้ายสุดแล้ว รักก็มาถึงทางตัน เลิกลากัน

จากกระแสที่เกิดขึ้น ผมเองก็ค่อนข้างแย่ เพราะในขณะที่ผมมีคนซัพพอร์ต แต่ตัวเขาเองกลับโดนด่า ผมเชื่อว่าคงไม่มีใครอยากโดนด่าหรอก และเขาเองก็ไม่ใช่คนเลว เขาไม่ได้ไปฆ่าใคร เขาไม่ได้ทำอะไรชั่วร้าย

ณ ตอนนี้สิ่งที่ผมรู้สึกคือ ผมไม่อยากเห็น ผมก็เลยอันฟอลโล อินสตราแกรมและเอาตัวเองออกมา ผมขอซ่อมตัวเองก่อนดีกว่าครับ ทุกวันนี้ผมก็ยังถามตัวเองอยู่ว่าผมทำอะไรผิดไป ผมทำดีไม่พอหรือเปล่า ผมอาจจะให้เวลาเขาน้อยเกินไปในช่วงหลังมานี้ อาจจะผิดที่ผมเองที่ละเลย

ผมเสียดายนะครับกับรักครั้งนี้ มันผ่านมา 3 ปีแล้ว เพราะผมคิดว่ารอบนี้มันน่าจะโอเคแล้ว เราน่าจะโตพอแล้ว แต่มันก็ไม่ใช่

จนทำให้แฟนคลับ รู้สึกสงสารและเห็นใจ พีช มาก เรียกว่าเข้าไปถล่มอินสตราแกรมของ แพทรีเซีย กันทีเดียว จนกระทั่ง พีช ต้อง ทวิตเตอร์ ขอร้องแฟนคลับว่า..

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online