เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
น.ส.เอ (นามสมมุติ) เข้าแจ้งความกับตำรวจ ว่าตนถูกทหารระดับนายพลข่มขู่ จนกลัวว่าจะได้รับอันตรายถึงชีวิต

ทั้งนี้ น.ส.เอ เผยผ่านรายการต่างคนต่างคิด ว่า ครั้งแรกเลย ตนถูกนายพลหลอกให้ไปหาในค่ายทหารที่บุรีรัมย์ ตนไปหาเพราะตนมีเรื่องมีราว ต้องการปรึกษา ตนคิดว่าเขาเป็นผู้ใหญ่ ไม่น่าจะมีอะไร แต่ตนกลับถูกข่มขืน นายพลคนดังกล่าวพยายามติดต่อมาหาตน เขาส่งไลน์มาหาเรื่อย ๆ  ตอนแรกตนไม่คุยด้วย แต่ตนกลัวว่าจะอันตรายถึงชีวิต เพราะเขาเป็นคนยศใหญ่ เป็นคนมีสี ตนจึงยอมคุย เขาเองมีลูกมีภรรยา ส่งข้อความมาหาในเชิงชู้สาว ชวนให้ออกไปหาย่านดอนเมือง  นอกจากนี้ ยังมีการเปิดเผยให้เห็นแชตที่นายพลคนนี้ส่งมา ทั้งเป็นสติ๊กเกอร์บอกรัก หรือการพยายามนัดแนะให้ไปเจอ บอกว่าลูกของตนออกจากบ้าน 6 โมงเช้า มาหา 8 โมงเช้านะ

            ในตอนแรกที่ตนโดนข่มขืน ตนยังไม่ตรวจ แต่มาตรวจเอาคราวหลัง ๆ เมื่อเอาผลตรวจไปแจ้งตำรวจ ตำรวจก็ให้ไปตรวจใหม่ มันก็ไม่เจอร่องรอยแล้ว
  “อย่ามาชอบเลยค่ะ ถ้ามาชอบแล้วมาทำอย่างนี้มันไม่ใช่แล้ว ใช้คำว่าชอบ ใช้คำว่ารัก เพื่อเอาตัวรอดไปวัน ๆ อย่างดิฉันก็ไม่ได้สวยหรือขี้เหร่ ถ้าจะหาสามีก็ไม่จำเป็นต้องขึ้นคานหรือรอนานขนาดนี้ บ้านก็บ้านดิฉัน สังคมเอาไปพูดว่าเป็นเมียน้อย” อย่างไรก็ตาม ตนถูกกระทำซ้ำ ๆ หลายครั้ง ตนต้องยอมเพราะห่วงชีวิตของตัวเองและลูกชาย ตนจึงต้องการสะสางเรื่องนี้ให้เสร็จ ก่อนที่จะบินไปต่างประเทศ สิ่งที่ตนต้องการคือให้มีการดำเนินคดีกับนายพลคนนี้ ตนไปร้องเรียนที่ไหน ก็ไม่มีใครกล้ารับ เวลาร้องเรียนแล้วไม่ได้ออกสื่อ เรื่องก็เงียบ อาจจะเพราะนายทหารคนนี้มียศใหญ่โต หากเป็นผู้ชายพอ ก็ต้องกล้ารับ

ชีวิตของตนตอนนี้ได้เปลี่ยนหมด ต้องติดกล้องไว้ทุกห้องในบ้าน กระเป๋าถือก็ติดจีพีเอส เพื่อให้รู้ว่าถ้าสัญญาณหาย คงมีเรื่องเกิดขึ้นแล้ว

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online