เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ต้องบอกเลยคะว่าชัดเจนอย่างที่พูดจริงๆ สำหรับไฮโซหนุ่ม โน้ต วิเศษ ที่ล่าสุดได้ออกมาโพสต์ข้อความเคลียร์ประเด็นดังข่าวรักสามเศร้ากับ แพทริเซีย กู๊ด ที่เพิ่งเลิกรากับหนุ่ม พีช พชร ซึ่งเจ้าตัวโพสต์ข้อความที่ทิ้งท้ายไว้ว่า “นิสัยผมก็ชัดเจนครับ ถ้าไม่เคลียร์ผมก็ไม่ไปยุ่งแน่นอนครับ” แสดงว่าก่อนหน้านี้ แพทริเซีย อาจจะเคลียร์ตัวเองแล้วว่าโสดหรือไม่ก่อนที่จะมีการพูดคุยกับโน้ต และมีภาพหลุดดินเนอร์ออกมา ซึ่งตามที่โน้ตบอกว่าแพทริเซียเป็นคนแมนๆ และชัดเจนในการกระทำ อยากให้รอฟังจากปากแพทริเซียออกมาพูดเอง

และก็ยังไม่วายมีดราม่าเบาๆ ตามมา เมื่อชาวเน็ตหลายคนที่เข้าไปคอมเมนต์ภาพข้อความที่โน้ตของมาโพสต์ และความคิดเห็นของชาวเน็ตที่บอกว่า ดูเหมือนว่าบางประโยคนั้น โน้ตจะแอบแซะ พีช พชร เบาๆ ซึ่งมีคนกดถูกใจกับความคิดเห็นนี้มาก เพราะเห็นตรงกัน รวมถึงบอกว่าดูเหมือนโน้ตนั้นจะเข้าใจในตัวแพทริเซียลึกซึ้งมาก

“รีบพูดอะไรด้วยอารมณ์ชั่ววูบให้ประชาชนฟัง” นี่คือหมายถึงพีชหรอครับ ถ้าใช่ ผมโคตรจะไม่เห็นด้วย เพราะผมว่าพีชแม่งคิดอย่างถี่ถ้วนมากๆ สำหรับการตอบทุกคำถามเลย”

ซึ่งก็ตามที่ชาวเน็ตเห็นส่วนใหญ่ว่าการออกมาให้สัมภาษณ์ของพีชนั้นไม่ได้ว่าแพทริเซีย หรือให้ร้ายพาดพิงใครเลย เรียกว่าชาวเน็ตที่เป็นทีมพีชเยอะมาก รวมถึงหลายคนที่บอกว่าแพทริเซียโชคดีมากที่มีแต่หนุ่มๆ ปกป้อง

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online