เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
จบไปเรียบร้อยแล้วสำหรับละคร “ใบไม้ที่ปลิดปลิว” ที่ผู้ชมต่างลุ้นว่าตอนจบจะเป็นอย่างไร เช่นเดียวกับนางเอกสาว “ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก” ที่รับบทเป็น “นิรา” ก็ลุ้นเช่นกันว่าจะลงเอยอย่างไร เนื่องจากมีการถ่ายตอนจบไว้หลายแบบ สุดท้ายผู้ชมต่างสะเทือนใจหนักมากกับฉากช็อกสติหลุดของ นิรา และการทำร้ายตัวเอง เทยาใส่ไอศกรีมแล้วตักกินหน้าตาเฉย ก่อนจะระเบิดอารมณ์สุดมากเมื่อตัวละครหลักมารวมตัวกัน เพื่อห้ามไม่ให้เธอทำร้ายตัวเอง อย่างไรก็ตาม ผู้ชมต่างชื่นชมการแสดงของสาวใบเฟิร์น พร้อมมองว่าควรได้รับรางวัลจากผลงานชิ้นนี้

ทั้งนี้ ภายหลังละครจบ “พี่ฉอด สายทิพย์” ในฐานะผู้จัดละคร ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรมถึงจัดเริ่มต้นของละครเรื่องนี้ ขอบคุณทีมงานที่มีส่วนเกี่ยวข้อง พร้อมกล่าวขอโทษ “ทมยันตี” เจ้าของบทประพันธ์เรื่องนี้ หลังมีการเปลี่ยนแปลงเนื้อหา มีการเพิ่มตัวละคร รวมถึงได้เปลี่ยนแปลงตอนจบให้เข้ากับปัจจุบันมากที่สุด โดยระบุว่า…

จบแล้วค่ะ #ใบไม้ที่ปลิดปลิว จากจุดเริ่มต้นในวันที่ @jeabwattana พูดขึ้นมาในห้องประชุมว่าอยากเขียนบทเรื่องนี้ จากบทประพันธ์ที่อ่านมาตั้งแต่เด็ก แล้วประทับใจเหลือเกิน ไม่เคยคิดว่าจะมีโอกาสได้ทำเป็นละคร จากความกรุณาของคุณทมยันตี เจ้าของบทประพันธ์ รวมทั้งพี่บอย @boytakonkiet กับพี่ป้อน แห่งช่องวัน31 ขอบคุณทุกท่านนะคะ

ขอบคุณความร่วมมือร่วมใจกันทำงานของทุกคนทุกฝ่าย ทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลัง นักแสดงทุกคน @mrkoo ผู้กำกับ ผู้ควบคุมการผลิต @s.vorarit เราทุกคนได้ช่วยกัน จนทำให้ตัวละครทุกตัวเดินออกมาจากบทประพันธ์ ปรากฏมีตัวตนขึ้นมาให้ทุกคนได้รู้จักและได้รัก

กว่าจะถึงวันนี้ เราคุยกันหนักมากในเรื่องของการตีความจากบทประพันธ์เมื่อหลายสิบปีก่อน มาสู่โลกในปัจจุบัน กราบขออภัยคุณทมยันตี ที่เราได้มีการเปลี่ยนแปลงบางสิ่งบางอย่าง เพิ่มเติมตัวละครบางตัวและที่สุดคือเปลี่ยนแปลงตอนจบ ที่เรารู้สึกว่าเหมาะสมสำหรับวันเวลานี้ ยอมรับว่าเราถกเถียงกันหนักมาก จนถึงมีการถ่ายตอนจบเผื่อไว้หลายแบบ เพื่อการตัดสินใจในขั้นสุดท้าย