เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

“ไมค์ ภัทรเดช” ถูกโยงคู่จิ้นลวงโลก ย้ำชัดกับ “ปุ๊กลุก” คู่เรายังรักกันดี จู่ๆ ก็ถูกโยงไปกับเขาด้วย สำหรับคู่จิ้นสุดเลิฟ ไมค์-ภัทรเดช สงวนความดี กับ ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์ วัชรตระกูล ถึงกระแสข่าวลือที่ออกมาหนาหูว่า มีคู่จิ้นลวงโลก รักกันออกสื่อ แต่ลับหลังเกลียดกันจนถึงขั้นต้องแยกห้องแต่งตัวเลยทีเดียว โดยงานนี้พอมีโอกาสได้เจอ ไมค์ ภัทรเดช จึงได้สอบถามทันที ซึ่งเจ้าตัวเผยว่า เพิ่งจะได้ยินดีข่าวเหมือนกัน แต่ยืนยันไม่ใช่คู่ตนแน่นอน เพราะยังรักกันดี และหาเวลาว่างนัดเจอกันอยู่บ่อยๆ ถูกโยงเป็นคู่จิ้นลวงโลก ต่อหน้าสื่อรักกันดี แต่ลับหลังเกลียดกันเลย ? “อ้าวเหรอ ไม่น่าจะจริงนะ เพราะเพิ่งเจอกัน (หัวเราะ) ยังไม่ได้เห็นข่าวนี้เลยครับ”

..

งงไหมทำไมคนโยงเป็นคู่เรา ? “ผมว่าคนน่าจะเดาผิดมากกว่า คู่เราไม่มีปัญหาอยู่แล้ว เรารักกันดีครับ ไม่ใช่คู่ผมแน่นอน เราอยู่ด้วยกันได้ครับ ไม่เคยมีปัญหา ผมก็งงเหมือนกันนะ แต่อาจจะเป็นคู่อื่น หรืออาจจะไม่มีเลยก็ได้” ซีเรียสไหม เวลามีข่าวอักษรย่อก็มักจะถูกโยงตลอด ? “ไม่ซีเรียสครับ สนุกดีเวลามีข่าวได้มาตอบ (หัวเราะ)” หรือเพราะปุ๊กลุกย้ายช่อง เวลางานไม่ค่อยได้เจอกัน คนเลยโยง ? “ไม่เกี่ยวเลยครับ จริงๆ เรายังเจอกันอยู่เรื่อยๆ ครับ มีนัดกัน และผมก็ปิดกล้องละครแล้วทั้ง 2 เรื่อง มีโอกาสได้เจอกันบ่อยขึ้น”..

ได้คุยกับปุ๊กลุกเรื่องข่าวไหม ? “ผมเพิ่งรู้วันนี้เอง เลยยังไม่ได้คุยครับ” จะมีจัดทริปไปเที่ยวด้วยกันไหม ? “ตอนนี้ยังครับ ผมเพิ่งถ่ายเสร็จเมื่อวันก่อนเลยครับ” หากได้เจอกันอีกจะโพสต์รูปคู่ให้เห็นเลยไหม เพื่อเป็นการยืนยันคู่เราไม่ได้เป็นแบบข่าวลือ ? “คงไม่ได้ทำเพื่อให้คนเข้าใจ แต่เดี๋ยวก็คงมีแหละครับ” เราอยากแก้ข่าวนี้ยังไงบ้าง ? “ข่าวนี้ไม่จริงครับ ยังสนิทกันดีเหมือนเดิม ยังเจอกัน ไม่กลัวคนเข้าใจผิดหรอกครับ เพราะอีก 2-3 วันคงได้ลงรูปคู่กันแล้ว (ยิ้ม) เดี๋ยวทานข้าวกันครับ เพราะก่อนหน้านี้เราไม่ได้เจอกันนาน ผมต้องถ่ายละคร 7 วัน ก็เลยอยากนัดเพื่อนๆ พี่ๆ ทานข้าวกันครับ ไม่ได้ไปกันสองคน” วันเกิดปุ๊กลุกก็เพิ่งไปฉลองมา ? “วันเกิดก็ไม่ได้ไปกันสองคน มีเพื่อนๆ ไปด้วย ไม่มีไปสองคน เป็นเพื่อนกันจะไปกันสองคนได้ยังไง (หัวเราะ)”....