เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
ชมฝีมือการแสดงขั้นเทพของ แซม ยุรนันท์ ในบท พ่อ ผู้ใจสลาย หลังรู้ตัวจีบลูกชายตัวเอง-เห็นลูกคลั่งฆ่าตัวตายต่อหน้า ในละคร ใบไม้ที่ปลิดปลิว
อวสานไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับละครสุดเข้มข้นเรื่องใบไม้ที่ปลิดปลิว กับฉากสุดสะเทือนใจหนักมากกับฉากช็อกสติหลุดของ นิรา และการทำร้ายตัวเอง เทยาใส่ไอศกรีมแล้วตักกินหน้าตาเฉย ก่อนจะระเบิดอารมณ์สุดมากเมื่อตัวละครหลักมารวมตัวกัน เพื่อห้ามไม่ให้เธอทำร้ายตัวเอง ซึ่งก็ทำเอาคนดูอินหนักเพราะนักแสดงแต่ละคนนั้นเล่นได้ดีมาก เข้าถึงบทบาทจนแฟนละครอยากมอบรางวัลให้เลย
แซม ยุรนันท์ที่รับบทเป็น พ่อ ของ นิรา กับซีนที่รู้ตัวจริงของ นิรา ว่าคือ ชนันธวัช ลูกชายที่คิดว่าตายไปแล้ว กลับแปลงเพศเป็นผู้หญิงเพื่อมาแก้แค้นตัวเองเพราะเรื่องในอดีต และฉากที่กล่อม นิรา ที่สติหลุดจนทำร้ายตัวเอง ซึ่งหลายคนก็ชื่นชมฝีมือการแสดงระดับขั้นเทพของนักแสดงรุ่นใหญ่ที่เจ้าตัวตีบทแตก จนคนดูอินเป็นแถบ ๆ อย่างตอนต้น ๆ เรื่องที่เจ้าตัวเล่นร้ายจนคนดูเกลียด แต่พอมาถึงจุดที่ช็อกเพราะเพิ่งมารู้ว่าจีบลูกชายตัวเอง แซม ก็สามารถสื่ออารมณ์ของคนเป็นพ่อที่ใจสลายออกมาได้ดี ทั้งสีหน้าและแววตา แม้จะแอบสะใจอยู่ลึก ๆ แต่หลายคนก็ออกปากว่าดูแล้วเจ็บปวดตามเลย
ส่วนฉากที่พยายามเกลี่ยกล่อม นิรา ที่คลั่งและพยายามจะฆ่าตัวตายนั้น เจ้าตัวก็ทำให้เห็นถึงสายใยรักของพ่อออกได้ดีมาก ๆ โดยเฉพาะประโยคบอกรักของคนเป็นพ่อที่พยายามส่งถึงลูกนั้นทำเอาแฟน ๆ ถึงกับร้องไห้ตามเลยทีเดียว เรียกว่าแม้จะห่างหายจากการแสดงไปนาน แต่ก็คัมแบ็กกลับมาแบบสง่างามสมกันเป็นระดับตำนานเลยจริง ๆ จนชาวเนน็ตถามว่าไปอยู่ไหนมา จนเกิดแฮชแท็ก เล่นให้เด็กมันดูจ้า