เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ตร.บุกคลีนิคดัง Filorga ของ “ไฮโซน้ำหวาน” พบเครื่องสำอางผิดกฎหมายเพียบ! วันนี้เมื่อช่วงเวลา 18.00 น. ที่ผ่านมาในแฟนเพจเฟซบุ๊ก “รู้ทันภัย เครื่องสำอาง อาหารและยา” ได้มีการโพสต์ข้อความระบุว่า… ตามที่มีผู้เสียหายแจ้งความที่กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับการคุ้มครองผู้บริโภคว่า เมื่อประมาณกลางเดือนกุมภาพันธ์ 2562 ตนได้ตกลงทำศัลยกรรมเสริมความงามโดยการฉีดฟิลเลอร์บริเวณใบหน้า ที่ ฟิลอก้า คลินิค ปรากฎว่าเกิดผลข้างเคียง มีอาการอักเสบ บวม รูปหน้าเสียทรง ทำให้ได้รับความเสียหายและทราบภายหลังว่าผู้ที่ฉีดฟิลเลอร์ให้ไม่ใช่แพทย์ จึงประสงค์ให้ดำเนินคดีกับคลินิคเสริมความงามดังกล่าว นั้น

..

ต่อมาเมื่อวันที่ 21 สิงหาคม 2562 เจ้าหน้าที่ตำรวจกองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับการคุ้มครองผู้บริโภค ( บก.ปคบ.) ร่วมกับเจ้าหน้าที่สำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา (อย.)และเจ้าหน้าที่กรมสนับสนุนบริการสุขภาพ (สบส.) นำหมายค้นเข้าตรวจค้นที่ ฟิลอก้า คลินิค แขวงคลองจั่น เขตบางกะปิ กรุงเทพมหานคร พบผลิตภัณฑ์ยาที่ไม่ได้ขึ้นทะเบียนตำรับยา และผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางที่ผิดกฎหมายจำนวนหลายรายการ มูลค่าของกลาง ประมาณ 300,000 บาท จึงได้ตรวจยึดของกลางทั้งหมดนำส่งร้อยเวร กก.4 บก.ปคบ.เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

..

อนึ่งก่อนหน้าคลีนิคชื่อดังแห่งนี้ได้มีการลงข่าวโฆษณาประชาสัมพันธ์ทำนองว่าเป็นคลินิก Filorga แห่งแรกในเอเชียและยังเป็นแห่งที่ 3 ของโลก รองจาก กรุงปารีสและ มิลาน ภายใต้การบริหารงานของ “ไฮโซน้ำหวาน” พัสวี พยัคฆบุตร โดยมีการดึงเอาคนบันเทิงดังๆ มาร่วมเป็นพรีเซ็นเตอร์และโปรโมทร้านมากมาย อาทิ ลีเดีย ศรัณย์รัชต์ วิสุทธิธาดา, โดม ปกรณ์ ลัม, ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล รวมถึง นาวินตาร์ เยาวพลกุล ผู้เป็นสามี “ไฮโซน้ำหวาน” ด้วย

..