เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ถือเป็นอีกคู่ช็อกวงการที่จู่ๆ ก็เลิกกันฟ้าผ่า ทั้งที่เพิ่งควงแขนไปออกรายการ 3 แซ่บ โชว์ความหวานมาไม่นาน สำหรับ พีช-พชร จิราธิวัฒน์ กับนางเอกสาว แพทริเซีย กู๊ด โดยมีกระแสข่าวลือเรื่องมือที่สามที่ดึงไฮโซหนุ่ม โน้ต-วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์ เข้ามาเกี่ยวข้องด้วย

ซึ่งล่าสุดมีโอกาสได้เจอ กาละแมร์-พัชรศรี เบญจมาศ หนึ่งในพิธีกรรายการ 3 แซ่บ ทั้งยังสนิทกับซุปตาร์สาว ชมพู่ อารยา พี่สะใภ้ โน้ต วิเศษ จึงไม่พลาดที่จะสอบถามถึงประเด็นดังกล่าว โดยเจ้าตัวเผยว่าไม่ทราบเรื่องอะไรเลย ตอนอัดรายการก็ไม่ได้สังเกตถึงความสัมพันธ์ที่ผิดไปของทั้งสอง เพราะมุ่งกับการทำงาน พร้อมยืนยัน ชมพู่ ไม่ได้มาเล่าอะไรให้ฟัง เนื่องจากเธอทั้งสองคนไม่ชอบยุ่งเรื่องคนอื่น

วันที่พีชและแพทริเซียไปออกรายการเป็นยังไงบ้าง ?
“เอาจริงๆ นะ ไม่รู้เรื่องอะไรเลย ก็งงเหมือนกัน ดิฉันก็เสพข่าวพอๆ กับพวกคุณ ตอนที่ไปอัดรายการ ก็ไม่รู้เรื่องเลย ว่าเขาเกิดเหตุการณ์อะไรกัน ตอนอัดรายการก็ปกติ เราก็ไม่รู้ว่าเขาจะมีเรื่องอะไรกัน”

เราดูค่อนข้างเชี่ยวชาญ จับสังเกตได้บ้างไหม ?
“ไม่ได้เก่งเลย ฉันก็ดูสคริปต์ฉัน ไม่ได้ไปยุ่งเรื่องเขาเลย ฉันก็รับผิดชอบแต่ตัวดิฉันเองกับงานวันนั้น ไม่ได้ไปนั่งจับผิด หรือสังเกตเขา รายการมันก็จะไม่สนุก”

ไม่มีเอะอะไรเลย ?
“ไม่มีค่ะ”

ตอนรู้ข่าวตกใจไหม ?
“ก็งงๆ นิดหน่อย แต่เอาจริงๆ ก็เป็นเรื่องของธรรมชาติ สัมภาษณ์คนมาเยอะ พื้นที่โซฟาตรงนั้นเนี้ย มันก็มีรัก มีเลิก มีแต่ง มีลูก เรียกว่าครบรส อันนี้ก็เลยไม่ได้แปลกใจ หรือตกใจอะไรมาก เพราะรักแล้วก็ต้องมีเสื่อม หรือต่อยอดกันไป มันเกิดอะไรขึ้นก็ได้”

น็อตและโน้ตเข้ามาเกี่ยวข้องด้วย ชมพู่ว่ายังไงบ้าง ?
“หมวยไม่พูดอยู่แล้ว ไม่ยุ่งเรื่องคนอื่นอยู่แล้ว เราไม่อยากไปยุ่งเรื่องคนอื่น”

ไม่ได้มาบ่นเครียดใช่ไหม เพราะสามีก็โดนรากแหไปด้วย ?
“ไม่ค่ะ ฉันก็เล่นกับสายฟ้าและพายุ ตามถ่ายคลิปหลานก็หมดวันแล้ว ก็เลยไม่รู้ ไม่ได้ถาม”

ชมพู่ก็ไม่พูดอะไร ?
“ไม่พูด ชมพู่ไม่ชอบยุ่งเรื่องคนอื่นอยู่แล้ว”

ชมพู่เคยออกมาให้สัมภาษณ์ว่าโดนโยงไปเรื่อยๆ ?
“ฉันก็ไม่ได้ยุ่งเกี่ยวอะไรกับตระกูลเขาเลย ฉันไม่มีส่วนได้ส่วนเสีย ใครได้อะไรกัน กูไม่ได้เลย ขอขายของนะคะ (หัวเราะ)”