เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

            วันนี้ (24 เมษายน 2559) ปิล ชวนันท์ น้องชาย ปอ ทฤษฎี เปิดเผยว่า ตอนนี้สภาพจิตใจของครอบครัวดีขึ้นตามลำดับ ทุกคนคอยให้กำลังใจซึ่งกันและกัน แม้ว่าพี่ปอจะจากไปแล้ว แต่ชีวิตของทุกคนยังคงดำเนินต่อไป โดยในงานทำบุญครบรอบ 100 วันและบรรจุอัฐิของ พี่ปอ ทางครอบครัวจะนำเงินทั้งหมดมอบให้กับทางวัด เพื่อเป็นอุทิศผลบุญให้กับพี่ปอต่อไป ด้านงานในวงการบันเทิงนั้น ตนคิดว่าอาจจะมีรับในส่วนของงานที่ไม่ได้กระทบกับงานประจำ แต่คงยังไม่ได้เข้าวงการอย่างเต็มตัว

            ปิล ยังเผยถึงงานวันนี้ว่า ขอบคุณทุกคนที่มาช่วยกัน ขอบคุณที่วัด มหาวิทยาลัยราชภัฏ และประชาชนทุกคน รวมถึงทางจังหวัดด้วย จริง ๆ ดีใจแทนพี่ปอ ถึงจะผ่านไป 100 วันแล้ว แต่ทุกคนยังจำยังระลึกถึงเขา และยังมาเพื่อร่วมรำลึก 100 วันของเขา สถานที่เราเตรียมไว้ในระดับหนึ่ง แต่คงไม่เท่างานเผา

          ปิล เผยต่อว่า หลังจากพี่ปอจากไปก็เป็นธรรมดาที่คิดถึงเขาทำบุญทุกอย่างให้ ถ้าถามว่าฝันเห็นไหม ไม่มีเลยส่วนมากจะไปหาพี่โบว์ ก็บอกมาเข้าฝัน พาไปเที่ยว แต่ของตนไม่มีเลย เขาคงคิดว่าตนดูแลตัวเองได้ (อยากให้พี่ปอมาหาไหม) มาก็ดีนะ แต่ขอแบบมาดี ๆ มาหล่อ ๆ นะ มีคนบอกว่าถ้าเขาไม่มาหาแสดงว่าไม่อยากให้เป็นห่วง เขาคงหมดห่วงกับเรา ถ้ามาก็แสดงว่ามีความห่วง แต่ถ้าไปจริง ๆ ก็คงสบายใจ เงินทำบุญวันนี้จะมอบให้กับทางวัด เพราะเป็นเจตนารมณ์ของคุณแม่ เป็นการทำบุญให้พี่ปอด้วย

           สำหรับสภาพจิตใจครอบครัวทุกคน ปิล เผยว่า พอจบจากงานพี่ปอชีวิตก็ต้องเดินต่อ มันมีอะไรที่ต้องทำ มีหลานน้อย น้องปลาวาฬ ก็ทำให้กระชุ่มกระชวยมากขึ้น เป็นสีสันให้กับครอบครัว แต่ตนยังไม่กล้าอุ้ม เขายังคออ่อนอยู่ ตนเองก็กลับไปงานที่ค้างไว้เต็มเลย และมีน้อง ๆ มาหาที่ธนาคารมากขึ้น มีคนรักดีกว่ามีคนเกลียด เราก็โอเค การที่มีคนมาหาไม่มีผลกระทบต่องานประจำ และน้อง ๆ ที่มาหามาเยี่ยมเขาโอเค นั่งรอ ไม่เข้ามาวุ่นวาย ส่วนงานถ่ายแบบเล็ก ๆ น้อย ๆ ก็ดี เป็นงานที่ใหม่ไม่เคยทำมาก่อน ค่อนข้างเขินนิดนึง ทุกคนมาคอยดูแลตอนถ่าย ปกติคอยแต่ดูแลคนอื่น แต่จะมีอีกหรือเปล่าต้องรออาน้ำอ้อยบอกอีกที

 

 

 

cr. สำนักข่าว INN

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online