เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
วันที่ 22 สิงหาคม 2562 รายการเรื่องเล่าเช้านี้ รายงานว่า ตำรวจ บก.ปคบ. ร่วมกับ อย. และ สบส. นำหมายค้นเข้าตรวจค้นที่ ฟิลอก้า คลินิก แขวงคลองจั่น เขตบางกะปิ สืบเนื่องจากมีผู้เสียหายแจ้งความว่า เมื่อประมาณกลางเดือนกุมภาพันธ์ 2562 ได้ตกลงทำศัลยกรรมเสริมความงามโดยการฉีดฟิลเลอร์บริเวณใบหน้า ปรากฏว่าเกิดผลข้างเคียง มีอาการอักเสบ บวม รูปหน้าเสียทรง ทำให้ได้รับความเสียหาย ภายหลังทราบว่าผู้ที่ฉีดฟิลเลอร์ให้ไม่ใช่แพทย์ แต่เป็นไฮโซน้ำหวาน จึงประสงค์ให้ดำเนินคดี
สำหรับคลินิกแห่งนี้ทราบว่าเป็นของ ไฮโซน้ำหวาน พัสวี พยัคฆบุตร ภรรยาของ นาวิน ต้าร์ นักแสดงและอดีตนักร้อง ดีกรีดอกเตอร์ อาจารย์มหาวิทยาลัยชื่อดัง โดยคลินิกแห่งนี้ได้มีการประชาสัมพันธ์ทำนองว่า เป็นคลินิกแห่งแรกในเอเชียและยังเป็นแห่งที่ 3 ของโลก รองจากกรุงปารีสและมิลาน ภายใต้การบริหารงานของไฮโซน้ำหวาน มีการดึงเอาคนบันเทิงดัง ๆ มาร่วมเป็นพรีเซ็นเตอร์และโปรโมตร้านมากมาย
ล่าสุดไฮโซนำ้หวาน ได้ออกมาโพสต์ข้อความงงไอจี ว่า”ถ้าเราตามคนมานวดนมที่บ้านแล้วรู้ว่าเป็นวัณโรคผิวหนัง เราจะกล้าให้นวดต่อหรือไม่คะ ถ้านวดต่อแล้วโดนแกล้งทำไงดีคะ”จากนั้นก็มีชาวเน็ตเข้ามาตอบมากมาย

ด้าน ไฮโซน้ำหวาน ก็ได้เข้ามาตอบกลับว่า ’ถ้าเป็นแบบนั้นคลินิกคงถูกปิดไปแล้วอ่ะค่ะ ตอนนี้ยังเปิดให้บริการตามปกตินะคะ ปล่อยให้กรรมเล่นงานคนแกล้งไปค่ะ’