เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สำหรับ พีช พชร จิราธิวัฒน์ ออกมาเปิดใจแบบหมดเปลือก ระบุว่า ขอโทษที่โกหกบอกว่าเรื่องปัญหากับสาวแพทริเซีย ซึ่งตัวเองมองว่าจะแก้ปัญหาเองในครอบครัวได้ แต่ให้โอกาสหลายรอบแต่ก็เปลี่ยนไม่ได้ การจะเดินออกมามันยากนะ แต่เมื่อไปต่อไม่ได้ก็ต้องเดินหน้าต่อ ส่วนจุดแตกหักที่จบความสัมพันธ์ก็คือมันซ่อมไม่ได้ ส่วนเรื่องมือที่ 3 ไม่ขอพูดแล้ว เพราะจบกันไปแล้วเป็นเรื่องของคนอื่น

ส่วนรู้เรื่องมาก่อนหน้านี้หรือไม่ก็รู้บ้าง ได้ถามความจริงกับแพทริเซีย หรือไม่….(นิ่งนาน)ก็ไม่มีใครอยากให้เกิดขึ้น ฝ่ายสาวไม่ได้มีการพูดว่าเลือกใคร แต่ตัดสินใจเดินออกมาเอง ส่วนตัวรู้สึกแย่ที่แพทริเซียโดนด่า สงสารน้อง ไม่ควรมีใครโดนด่า ณ เวลานี้ไม่พร้อมคุย ไม่พร้อมเจอ ส่วนเรื่องงานวันเกิดก็อยากอวยพร แต่ตอนนี้ไม่ขอพูดดีกว่า ตอนนี้ถามว่ายังรักหรือไม่ ก็รัก เป็นห่วง เหมือนเดิม ส่วนตัวคิดว่าอาจยังไม่ดีพอ เสียดายเวลาที่คบกัน

ต่อมา แพทริเซียเปิดใจว่า โน้ตไม่ใช่มือที่ 3 ส่วนปัญหาที่เกิดขึ้นระหว่างความรักกับหนุ่มพีช ก็ต่างคนต่างยื้อมานาน ต่างคนต่างซ่อมแล้ว ส่วนเรื่องหมี คือการแซวโน้ตจริง แต่ยังไม่มีอะไรเกินเลยคำว่าคนรู้จักส่วนกับน้องเติดก็คือรู้จักเป็นรุ่นน้องที่คณะ เป็นแค่พี่น้องกันเท่านั้นส่วนโซเชียลมาด่าก็มีการอ่านบ้าง ก็เสียใจที่คนมาด่าแม่ ความรักเป็นเรื่องของคน 2 คน ครั้งสุดท้ายที่คุยกันคือเมื่อวานพีช มีการให้กำลังใจในการสัมภาษณ์วันนี้ โดยก็ขอบคุณที่มาปกป้องเรา ส่วนตอนนี้ยังโสด ยังไม่เปิดใจคบใครขออยู่แบบนี้ไปก่อน

ล่าสุด พีช พชร คอมเมนท์ไอจีทันที หลังมีคนในวงการอย่างดีเจเจมส์ลงรูป #ไม่สนิทอย่าติดหมี