เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรียกว่าหลังจากเพจเฟซบุ๊ก รถตระเวนข่าว V.2 ได้โพสต์ภาพ พร้อมเปิดเผยข้อมูลว่า “จับคลินิกความงาม ภรรยาดาราดีกรีดอกเตอร์ ด่วน!! มีรายงานจาก กองบังคับการปราบปรามความผิดเกี่ยวกับการคุ้มครองผู้บริโภค หรือ ปคบ. ว่า เมื่อช่วงค่ำที่ผ่านมา นำกำลังพร้อมนักวิชาการสาธารณสุข จาก อย. เข้าตรวจสอบ ฟิลอก้าคลินิค ซ.โยธินพัฒนา ถ.ประดิษฐมนูธรรม”

หลังมีผู้เสียหายแจ้งความที่ กองกำกับการ4 บก.ปคบ. กรณีกลางเดือน ก.พ.62 เข้าทำ #ศัลยกรรมเสริมความงาม โดยการ #ฉีดฟิลเลอร์ใบหน้า แต่ปรากฎว่าเกิดผลข้างเคียง อักเสบ บวม รูปหน้าเสียทรง กระทั่งทราบภายหลังว่าผู้ที่ฉีดฟิลเลอร์ให้ไม่ใช่แพทย์ จึงประสงค์ให้ดำเนินคดีกับคลินิคเสริมความงามแห่งนี้

เปิดคลินิกแอบอ้างเป็นหมอ โดนปคบ.บุกจับ

จากการตรวจค้น พบว่า มีการใช้ผลิตภัณฑ์ยาที่ไม่ได้ขึ้นทะเบียน และ ผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางที่ผิดกฎหมายจำนวนหลายรายการ มูลค่ากว่า 300,000 บาทสำหรับคลินิกแห่งหนี้ทราบว่าเป็นของ ไฮโซน้ำหวาน ภรรยาของนักแสดงและอดีตนักร้อง ดีกรีด็อกเตอร์ อาจารย์มหาวิทยาลัยชื่อดัง ซึ่งเจ้าของคลินิกอาจถูกดำเนินคดีในข้อหาประกอบอาชีพเวชกรรม โดยไม่ได้รับอนุญาต

ความคืบหน้าคดีตำรวจ กองบังคับการปราบปรามความผิดเกี่ยวกับการคุ้มครองผู้บริโภค หรือ ปคบ. พร้อมนักวิชาการสาธารณสุข จาก อย. เข้าตรวจสอบฟิลอก้าคลินิค ซ.โยธินพัฒนา ถ.ประดิษฐมนูธรรม คลินิกความงามของภรรยาสาว ของดาราดังดีกรีด็อกเตอร์ พบผลิตภัณฑ์ยาไม่ขึ้นทะเบียนจำนวนมาก รวมทั้งหลักฐานว่า มีบุคคลากรดำเนินการทางเวชกรรมไม่ได้รับอนุญาต

“ไฮโซ น้ำหวาน”

อีกทั้งยังมีภาพลับของ “ไฮโซ น้ำหวาน” เจ้าของคลินิก สวมเสื้อกาวน์ ใช้หูฟังตรวจไข้ ใช้เข็มฉีดยา ถ่ายรูปกับศิลปินดาราที่มาใช้บริการ ซึ่งในจำนวนนี้บางรายเคยถูกดำเนินคดีในข้อหาโฆษณาชวนเชื่อ รีวิวผลิตภัณฑ์เมจิกสกินมาแล้วด้วย

“ไฮโซ น้ำหวาน” และสามี “นาวินต้าร์”

ล่าสุดทางด้าน “ไฮโซน้ำหวาน” ได้ออกมาเคลื่อนไหว ผ่านไอจีส่วนตัว พร้อมโพสต์รูปด้วยข้อความว่า “ถ้าเราตามคนมานวดนมที่บ้านแล้วรู้ว่าเป็นวัณโรคผิวหนัง เราจะกล้าให้นวดต่อหรือไม่คะ ถ้าไม่ให้นวดต่อแล้วโดนแกล้งทำไงดีคะ” พร้อมแคปชั่น “ทำไงดีค่ะ”

“ไฮโซ น้ำหวาน” เคลื่อนไหวล่าสุด

โดยก็มีชาวเน็ตหลายคนต่างให้กำลังใจ บางคนก็แนะนำให้ฟ้องร้องคนที่แกล้ง และเดินหน้าพิสูจน์ความบริสุทธื์ใจนั่นเอง