เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

กลายเป็นกระแส ทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์ สนั่นเมือง และถูกจุดขึ้นมาครั้ง สำหรับข่าวรักร้าวของดาราสาวและแฟนหนุ่มดาราไฮโซ ซึ่งหนุ่มพีช พชร จิราธิวัฒน์ ก็ได้ออกมาประกาศยุติความสัมพันธ์กับเเฟนสาวดีกรีนางเอก เเพทริเซีย กู๊ด เมื่อมีรูปหลุดสาว เเพทริเซีย กับ ไฮโซโน๊ต วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์ ที่นั่งดินเนอร์คู่กัน ซึ่ง โน้ต นั้นเป็นน้องชาย ของ หนุ่มน็อต วิศรุต สามีของ ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ตนั่นเอง

เเละล่าสุด ทางด้าน หนุ่มพีช ก็ได้ออกมาเปิดใจเป็นครั้งแรก หลังมีข่าวเลิกรา สาวแพทริเซีย โดยทางด้าน หนุ่มพีช ได้ให้สัมภาษณ์ว่า เป็นสิ่งที่ไม่ได้มีใครอยากให้มันเกิดขึ้น ทำอะไรไม่ได้เเล้ว เขาไม่ได้ตอบว่าเลือกใคร เเต่เราเลือกเอง ตอนนี้ทางครอบครัวทราบเรื่องเเล้ว เเละตัดสินใจได้เเล้ว ครอบครัวก็เป็นห่วง เเต่ไม่ได้เข้ามายุ่ง เขาคิดว่าเราจัดการเองได้ ไม่ได้เป็นเรื่องของผู้ใหญ่ ผมรู้สึกเเย่กับสิ่งที่เกิดขึ้น เพราะมีคนให้กำลังใจผมเยอะ เเต่ต่อว่าเเพทริเซียเยอะ ซึ่งไม่มีใครอยากถูกด่า ซึ่งเขาไม่ใช่คนเลว ณ ตอนนี้ความรู้สึก ยังไม่ขอเจอเเพทริเซียดีกว่า

เเละจากนั้น สาวแพทริเซีย ก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า คือการสื่อสารที่ทำให้ต้องจบลง เป็นการตกลงสักครู่ เนื่องจากมีปัญหามาสักพัก ไม่เกี่ยวกับไฮโซโน้ต วิเศษ ไม่ได้สนิท ในฐานะรู้จักกันจริงๆ ยอมรับเรื่องอีโมจิหมี แซวกันจริงในฐานะเพื่อน ซึ่งเขาพยายามยื้อหนูไว้แล้ว หนูก็พยายามเหมือนกัน เสียใจที่เลิกกันและทุกวันนี้ยังรัก พีช อยู่
เเละครั้งสุดท้ายที่คุยกันกับพีชคือเมื่อวานนี้ พีชโทรมาให้กำลังใจ แพทอยากขอบคุณพีชสำหรับทุกอย่าง ตลอดเวลาที่คบกันมา และพีชก็ยังเป็นคนสำคัญในชีวิตเสมอ

เเละล่าสุดในโลกโซเชียลนั้นก็ได้เเห่แชร์รูป ของ สาวแพทริเซีย ที่ไปบังเอิญเหมือน สาวแมท ภีรนีย์ แบบเป๊ะๆ งานนี้ชาวเน็ตจึงเข้าไปวิพากษ์วิจารณ์ทั้งคู่ ว่าเหมือนกันทั้งเสื้อผ้าและนิสัยจริงๆจ้า