เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ช่วงนี้เราจะเห็นว่ามีวัยรุ่นฝรั่งบางกลุ่ม ที่ชอบแต่งตัวตามสไตล์เก๋ๆ และค่อนข้างออกนอกกระแสแฟชั่นทั่วไป แต่บอกเลยว่านี่แหละคะ สไตล์การแต่งตัวมี่มีเอกลักษณ์มากๆ

จากวัยรุ่นสุดฝอ สุดเท่จากแฟชั่นบล็อคเกอร์ ก็สามารถครีเอทลุคโดนๆอย่าง การแต่งตัวแนว Colorful  ที่มีกลิ่นไอยุค 90’s หน่อยๆ กับการแมทช์เสื้อผ้าแบบ สีชนสี นี่มันจี๊ดจ๊าดสะใจจริงๆ

ถ้าสาวๆคนไหนอยากอัปเดตการแต่งตัวสุดแซ่บ เกิด สีสวยสดสุดโดดเด่น ก็ตามเรามาเลย เราจะพาเพื่อนๆไปดูลุคสุดแซ่บ ตามมาเลยค่า

เท่และดาเมจ กับไอเดียการแมทช์เสื้อสเวตเตอร์สีแดง กางเกงผ้าสีดำ กับรองเท้าผ้าใบสีเดียวกัน มาพร้อมกระเป๋าคาดไหล่เท่ๆ ชิคได้อีกกับหมวกบีนนี่ส์

แฟชั่นสวยเท่สุดจิ๊ดจ๊าด กับเสื้อสเวตเตอร์สีส้ม แมทช์กางเกงผ้าทรงกระบอกสีเทา เข้ากับรองเท้าผ้าใบสีเทาขาว แต่งหน้าเกิดๆ บล็อคตาแน่นๆ ความมั่นใจมาอะไรก็เกิด

เอาให้เบอร์สุด จัดเต็มไปเลยสามสี กับสเวตเตอร์สีแดงเหลือง แมทช์ยีนส์ขาเต่อมีแถบข้าง ตบท้ายด้วยรองเท้าผ้าใบหุ้มข้อสีแดง คนแซ่บๆก็จะประมาณนี้

จัดลุคดูสดใสสู้แดด กับสเวตเตอร์ oversize สีฟ้าเหลือง แมทช์กางเกงขายาวสีฟ้ากับแว่นกันแดด โฟสต์ท่าทะเล้น วันนี้ขอเป็นสาวขี้เล่น

อยากแต่งตัวให้สนุกมาเลยค่า กับเสื้อยืดโอเวอร์ไซส์สีน้ำเงินสดๆ เข้ากับกางเกงผ้าลายการ์ตูนเก๋ๆ เข้ากับลองเท้าผ้าใบสีขาว

ขอจัดความแซ่บไม่เหมือนใคร ลุคสตรีทเบาๆ กับเสื้อยืดสีดำลายเก๋ๆ แมทช์กระโปรงสีเขียวนีออนเข้ากับหมวกบีนนี่ส์สีเดียวกัน เติมเข็มขัด มีพร๊อบเป็นลายโซ่สวยๆจัดว่าเกิดเลยนะ

สีสันตัดกัน แต่เข้ากันเวอร์ แมทช์สเวตเตอร์สีเขียว เข้ากับกางเกงขาสั้นสีเหลือง แอบมีเสื้อกั๊กสีดำคุมทับและผ้าโพกหัวสีเหลืองเก๋ๆต้องมาคะซิส

สวยโดดเด่น สะท้อนแสง ใส่เสื้อแขนยาวในตัวสีดำ ทับด้วยเสื้อยืดสีน้ำเงิน กับกางเกงผ้าทรงกระบอกสีส้ม และรองเท้าผ้าใบสีขาว ใช้ผ้าเช็ดหน้าคาดผมสวยๆ รักเลยจริงๆลุคนี้

แฟชั่นไม่มีถูกผิดซิสต้องลอง เสื้อแขนยาวสีเขียว แมทช์กางเกงผ้าสีส้ม เข้ากับรองเท้าผ้าใบสีขาว และกระเป๋าสะพายข้างสีเขียวต้องมาคะซิส สีเจ็บๆเข้ากับสาวที่มีความมั่นใจ

เวลาเล่นบอลลูนสีต้องชนะ กับสเวตเตอร์หลากสี แมทช์กางเกงขายาวสีดำ ถุงเท้าสีแดง มีหมวกบีนนี่ส์สีฟ้าอีก เก๋เบอร์สิบ สีเจ็บเบอร์ร้อยจริงๆ

เราชอบสีชมพู มาเลยกับสเวตสเตอร์สีชมพู แมทช์กางเกงสีเทา มาเด็ดๆกับแมทช์สร้อยโซ่เหล็ก มีผ้าคาดผมสีเดียวกับเสื้อ แล้วซิสจะได้ลุคสดใสและดูเก๋กว่าใคร

มีกลิ่นไอของความวินเทจ กับเสื้อสเวตเตอร์สีฟ้า เข้ากับกางเกงขายาวลายสก๊อตทรงบอลลูนสีชมพู ขาดไม่ได้สำหรับผ้าเช็ดหน้าคาดผม พร้อมแว่นกันแดดสีชา บอกเลยว่าเลิฟยูวที่สุด

สีเหลืองต้องมาแล้วคะปีนี้ แมทช์ฮู้ดดี้สีเหลือง กับกางเกงยีนส์ขาเต่อ และรองเท้าผ้าใบสีชมพูเก๋ๆ ขึ้นไปอีก ต้องมีกระเป๋าใบเล็กสีแดง โพสต์รูปเก๋ๆแบบนี้เท่เวอร์

LGBT ก็มา กับความหลากหลายทางเพศ และความหลากหลายทางการแต่งตัว แมทช์เสื้อยืดสีดำกับกางเกงขายาวสีเขียว มีกระเป๋าคาดไหล่สีแดง หัวทองต้องมา สดใสเวอร์ไปอีก

สายแฟชั่น ลุคสวยดูดีมีความแพง แมทช์เสื้อคุมสีขาวคาดสีรุ้ง เข้ากับกางเกงวอร์มเข้าเซท และรองเท้าสีขาวเท่ๆ เข้ากันสุด

บอกเลยว่าการแต่งตัวของบล๊อคเกอร์คนนี้ เป็นการจุดประกายความกล้า และความมั่นใจที่สามารถพรีเซนทต์ตัวเองออกมาในรูปแบบที่แตกต่างไปจากคนอื่นๆ สาวๆไม่จำเป็นต้องมีหุ่นดี หน้าตาสวย ถึงจะสามารถแต่งชุดอะไรก็เข้า แค่มั่นใจและเป็นตัวเองเท่านั้น ก็สามารถแต่งตัวตามแบบที่ตัวเองชอบได้ ไม่ว่าจะเป็น”สีชนสี”หรือการแต่งตัวสไตล์อื่น แค่กล้าก็สามารถครีเอทลุคในแบบที่เพื่อนๆต้องการได้เลยจ้า