เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

แบงค์ ธิติ มหาโยธารักษ์ ได้ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องยอดฟอลโล่พุ่งกระฉูดถึง 3 ล้าน หลังขึ้นสังเวียนปะทะเจ้าขุน เหตุหุ่นดีเกินจนขึ้นชื่อสามีแห่งชาติ พร้อมแจงประเด็นดราม่าเจ้าขุน

ช่วงนี้ถอดเสื้อเก่ง?
“ครับ (หัวเราะ) พอดีรูปที่ได้จากวันนั้นมันค่อนข้างเยอะ จริงๆก็ยังไม่ค่อยหมดเลยยังมีอีกหลายๆคนที่อยากขอบคุณ คือจริงๆก็อยากใส่เสื้อถ่ายแหละ แต่ช่วงนั้นมันเป็นช่วงที่เพิ่งต่อยเสร็จ เลยยังไม่ได้ใส่เสื้อ”

คนชื่นชมเรื่องซิกแพ็กเยอะ?
“ขอบคุณมากครับ จริงๆก็รู้สึกดีใจนะครับ เพราะเหมือนเราก็พยายามทำหุ่นเราให้มันดูโตขึ้นด้วยจากเมื่อก่อน เพราะว่าเราอยากจะได้รับโอกาสรับบทบาททางการแสดงที่โตขึ้นด้วยครับ”

หลังจบ 10 Fight 10 ฟีดแบ็กที่กลับมาหาเราเป็นอย่างไรบ้าง?
“โห..จริงๆผมตกใจมากเลยนะครับ เพราะว่าหลังจากเราต่อยเสร็จมีคนฟอลโลว์ไอจีเพิ่มขึ้นเยอะมาก มีคนติดตามเราเพิ่มมากขึ้นเยอะเลย จริงๆก็ตกใจมากเลยครับ”

แบงค์
จากความฮอตของเรา คนยกให้เป็นสามีแห่งชาติ?
“(หัวเราะ) ครับ (มีเมียเยอะไหม?) ก็ (หัวเราะ) ไม่ๆครับผม ก็ดีใจครับ และเราก็ไม่คิดว่ากระแสมันจะมาทางด้านนี้ เพราะเราเองก็ไม่ได้คาดหวังว่าหลังจากที่เราชั่งน้ำหนักจะมีคนเอารูปเราไปใช้ต่างๆนานา หมายถึงว่าเอาไปลงทวิตเตอร์

คิดท่ามาก่อนไหมว่าเราจะไปท่านี้?
ตอนแรกผมก็เอ๋อๆ เขาก็บอกว่าให้เบ่งกล้ามเหมือนที่พี่ๆเขาทำมาทุกคนเราก็โอเค”

แบงค์

เห็นแบงค์บอกว่าจะไม่ถอดอีกแล้ว จะถอดแค่ในละครอย่างเดียว?
“ผมก็แซวเล่นๆแต่อาจจะมีผลงานที่ต้องถอดบ้าง”

ล่าสุดมีคลิปแล้วคนก็แคปมา?
“อ๋อ ผมเห็นแล้ว  (หัวเราะ) จริงๆ อันนี้เขาแคปแต่ข้างล่าง เอาจริงๆผมก็แอบตกใจเหมือนกัน พอมันออกมาแค่นั้นมันก็รู้สึกแบบ (หัวเราะ) นะ เขินนะ เพราะว่าคลิปนั้นมันก็ออกมานานแล้ว แล้วตอนนั้นคือผมกำลังยกเวทอยู่สักอย่าง ด้วยความที่เวทมันหนักหน้าตาเราก็ต้องออกมาเป็นแบบนั้น “

คนจินตนาการไปไกล ?
“ครับ (ยิ้ม)”

อยากจะบอกอะไรกับคนที่ชื่นชอบเรามากมาย?
“อยากขอบคุณพี่เจด้วย ขอบคุณทางเวิร์กพอยท์ ที่ให้โอกาสผมได้มาทำแบบนี้และมีประสบการณ์ดีๆในชีวิตได้มาต่อยมวย ถ้าเกิดว่า ไม่มีรายการนี้คนก็อาจจะไม่รู้จักผมอาจจะเห็นผลเป็นนนท์ฮอร์โมนหรือป๋องเมย์ไหน ที่ยังหุ่นก้างๆก็อยากจะขอบคุณทุกคนมากที่คอยซัพพอร์ตคอยให้กำลังใจผม”

จะมีเพราะเสื้อโชว์อะไรอีกไหม?
“มีในเรื่อง My ambulance นี่ล่ะครับ ส่วนเรื่องถ่ายแบบเซ็กซี่ คืออยากเห็นผมทำอะไรอ่ะครับ ตอนนี้ก็มีบ้างก็มีการคุยกับทางผู้ใหญ่อยู่ว่าเราควรเลือกรับประมาณไหนเพราะเราก็ไม่ได้อยากที่จะเป็นสายที่ต้องถอดโชว์ตลอดเวลาอยู่แล้ว คือเราก็ต้องเตรียมหุ่นไว้อยู่ตลอดเหมือนจริงๆแล้วเราเองก็ชอบเรื่องของการออกกำลังกายอยู่แล้วด้วยและอีกอย่างหนึ่งในเมื่อหุ่นเรามาได้ขนาดนี้แล้วเราก็มีโอกาสที่จะพัฒนาให้ดูโตมากขึ้นกว่าเดิมเพื่อที่จะได้รับบทบาทใหม่ แผนที่เคยบอกว่าอยากที่จะให้คุณเราดูโตขึ้นเพื่อจะได้รับบทบาทใหม่อยู่ตลอดเวลา”

แบงค์
ต้องเตรียมหุ่นไว้

ความฮอตของแบงค์ก็เลยทำให้มีการเปิดวาร์ปแฟนแบงค์?
“ครับ จริงๆเขาก็ดีใจด้วยดีใจตั้งแต่ผลการแข่งขันออกมาแล้วที่เราชนะและเขาก็ดีใจที่มีคนรักเรามากขึ้นเขาก็คอยซัพพอร์ตเรานั่นแหละ”

เขาหวงไหม?
“ไม่ เขาเข้าใจ”

กังวลไหมว่าจะมีปัญหาระหว่างแฟนคลับที่ชอบเรากับแฟนเรา?
“ก็ … คือจริงๆแล้วเราเองก็ไม่ได้ปิดมาตั้งแต่แรกอยู่แล้ว แล้วอีกอย่างคือทางแฟนเราเขาก็โอเคและคอยให้กำลังใจเรา ก็เป็นเหมือนว่ามีคนมารักเรามากขึ้นเขาก็ดีใจไปด้วย”

คือยังไม่ได้มีฟีดแบ็กในทางที่ไม่ดีอย่างการโดนคอมเมนต์อะไรที่ไม่ดีใช่ไหม?
“ยังๆ ไม่ได้มีอะไร”