เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หลังจากที่มี ชาวเน็ต มาตั้งกระทู้ถาม ว่า ป๊อก หรือ พีช ใครคือทายาทตัวจริงของเครือเซ็นทรัลกันแน่ งานนี้ต้องมาดูกันละ ว่าสายสัมพันธ์ของครอบครัวนี้เค้าเป็นยังไง แล้วนักสืบพันทิปก็ต่างลงความเห็นเชียร์ทั้ง 2 ฝ่าย บ้างก็ว่าคุณป๊อกสายตรงมั่ง หรือคุณพีชก็สายทางฝั่งบริหารโดยตรง ลองไปดูกันเลยว่าน่าจะเป็นใคร

มาทำความรู้จักกับ “ป๊อก” ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์ กันก่อน ในวงการเพลงฮิปฮอปคงไม่มีใครไม่รู้จักในนาม “Mindset” เป็นลูกชายคนเล็กของ สุทธิเกียรติ จิราธิวัฒน์ ประธานกรรมการ บริษัท โรงแรมเซ็นทรัลพลาซา จำกัด (มหาชน) และอดีตนางงามจักรวาล อาภัสรา หงสกุล ปัจจุบันรับหน้าที่หัวหน้าฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท โพสต์ พับลิชชิ่ง จำกัด (มหาชน) และปัจจุบันได้เป็นสามีอย่างเป็นทางการของ”มาร์กี้” ราศรี บาเล็นซิเอก้า และเป็นคุณพ่อของ น้องมิก้า มิย่า

เมื่อไล่ดูความสัมพันธ์ของ”ป๊อก” และ “พีช” เท่ากับว่า ป๊อกมีศักดิ์เป็นคุณอาของพีชนั่นเอง ซึ่งป๊อกนั้นจะถือเป็นทายาทของตระกูลจิราธิวัฒน์ใน generation ที่ 3 ส่วนพีชนั้นก็เป็น generation ที่ 4 แต่ด้วยการบริหารงานของตระกูลนี้ทำให้ทั้งสองคน มีความสำคัญเท่ากัน ไม่ว่าลูกหรือหลาน ก็เท่ากัน เพราะเป็นการทำงานกับแบบครอบครัวหรือแบบกงสีนั่นเอง” งานนี้ก็คลายข้อสงสัยกันแบบกระจ่างกันเลยทีเดียว

TV Pool Online