เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรียกได้ว่าแม้นางเอกสาว แพทริเซีย กู๊ด จะออกมาเคลียร์ปมรักร้าวระหว่างตนกับอดีตหวานใจ พีช-พชร จิราธิวัฒน์ว่าเป็นเพราะปัญหาของคนสองคน ไม่เกี่ยวกับเรื่องมือที่สาม ที่คนมองว่าเป็นไฮโซหนุ่ม โน้ต-วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์  ที่เจ้าตัวชี้แจงว่าเป็นเพียงคนรู้จักกัน หรือ หนุ่มรุ่นน้อง เติร์ด-ลภัส งามเชวง หรือ เติร์ด 9by9

ที่ก่อนหน้านี้สาวแพทริเซียได้โพสต์รูปของเติร์ดลงในอินสตาแกรมที่ใช้โพสต์รูปจากกล้องฟิล์ม และลบออกในภายหลัง โดยสาว แพทริเซีย เผยว่า หนุ่มเป็นเพียงรุ่นน้องที่คณะ มีการโพสต์รูปจากกล้องฟิล์มจริงเพราะช่วงที่คบกับพีชก็เล่นกล้องฟิล์มอยู่แล้ว เจ้าตัวยังย้ำว่า ไม่ได้สนิทกัน และไม่อยากเอาชื่อเข้ามาเกี่ยวข้อง” 

ดูเหมือนเรื่องจะไม่จบลงง่ายๆ เพราะหลังจากสาวแพทริเซียให้สัมภาษณ์ไปก็เกิดการขุดภาพออกมาปล่อยเรื่อยๆ หนึ่งในนั้นคือ ภาพที่สาวแพทริเซียถ่ายคู่กับหนุ่มเติร์ด ที่ใครเห็นก็ออกมาแสดงความคิดเห็นว่าสนิทสนมกันชัวร์ จะสนิทสนมกันขนาดไหนมาดู?

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online