เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรียกได้ว่าทำเอาเพื่อนนักศึกษาแตกตื่นกันเลยทีเดียวเมื่อซุปตาร์ดังอย่าง “แองเจลินา โจลี” มาทำหน้าที่แม่ที่ดีส่งลูกชายคนโต “แมดด็อกซ์” บุตรบุญธรรมชาวกัมพูชาเข้าเรียนที่มหาวิทยาลัยยอนเซ ในกรุงโซล เกาหลีใต้

ตามรายงานระบุว่า ทั้งคู่ได้มองหามหาวิทยาลัยในเกาหลีใต้เพื่อให้ แมดด็อกซ์ ได้ศึกษาต่อมาตั้งแต่ช่วงเดือน พ.ย. ปีที่แล้ว ( 2018 ) และในวันแรกของการเข้าเรียน แองเจลินา ก็ขอทำหน้าที่แม่อยู่เคียงข้างให้กำลังใจลูกชายที่เข้าเรียนในต่างแดนเป็นวันแรก “ฉันต้องกลับวันนี้ วันนี้เป็นวันที่ฉันมาส่งเขา” แองเจลินา โจลี สนทนากับนักศึกษารายอื่นที่มายืนชื่นชมรัศมีซุปตาร์และต้อนรับเพื่อนใหม่เข้าชั้นเรียน 

อย่างไรก็ตามการต้องจากลูกเพื่อกลับไปอยู่อเมริกาไม่ใช่เรื่องง่ายสำหรับคนเป็นแม่ที่ผูกพันกับลูกชายคนนี้มายาวนานนับตั้งแต่รับมาเลี้ยงเมื่อปี 2002 ซึ่งรายงานระบุว่า แมดด็อกซ์เองก็มีความลังเลที่จะศึกษาต่อมหาวิทยาลัยในนิวยอร์กเช่นกัน โดยโจลี ได้กล่าวกับเพื่อนๆของลูกชายว่า“ฉันพยายามจะไม่ร้องไห้” 

ตามรายงานระบุว่า แมดด็อกซ์ เป็นแฟนเค-ป็อปตัวยง และยังได้หัดเรียนภาษาเกาหลีมาล่วงหน้าเพื่อเตรียมตัวมาใช้ชีวิตในแดนเค-ป็อปแห่งนี้แล้ว โดยเบื้องต้นแมดด็อกซ์จะศึกษาที่มหาวิทยาลัยยอนเซเป็นเวลา 1 ปี มหาวิทยาลัยยอนเซ เป็น 1 ใน 3 มหาวิทยาลัยอันดับต้นๆของเกาหลีที่มักเรียกติดปากสั้นๆว่า SKY โดยมีมหาวิทยาลัยชื่อดังอย่าง Seoul National University, Korea University และ Yonsei University.

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online