เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ประกาศเพศลูกกลางรายการเลยทีเดียว สำหรับ สาว กวาง ฟ้ารุ่ง ที่ตอนนี้เจ้าตัวตั้งท้องลูกคนแรกได้ 4 เดือนแล้ว ทำเอาเพื่อนๆ ลุ้นกันยกใหญ่ว่าลูกในท้องของสาวกวางเป็นเพศอะไร เพราะพ่อแม่หน้าตาเป๊ะเว่อร์ทั้งคู่ ล่าสุด กวาง ควงสามีหนุ่ม แอนดี้ มาเปิดใจเรามาชมกันเลยดีกว่าคร้า…

ชีวิตหลังการแต่งงาน ตั้งท้องเปลี่ยนไปมากน้อยขนาดไหน? กวาง : เปลี่ยนมากๆ เลย ตอนนี้เราท้อง 4 เดือน แต่ก่อนเรามีความเข้าใจอีกแบบหนึ่งเลยว่าจริงๆ ท้องแค่ท้องป่องออกมาเฉยๆ แต่ตอนนี้กวางหยุดงานเยอะเหมือนกันแล้วก็ดูแลตัวเองเพิ่มมากขึ้น

พอแต่งงานปุ๊บสามีออกกฎใหม่คือกฎอะไร? กวาง : ไม่ว่าจะเป็นเรื่องอาหารการกิน รวมถึงแต่ก่อนเราเป็นแฟนกัน คนเป็นแฟนกันส่วนมากจะมีความเป็นตัวตนค่อนข้างสูง เราอยากทำงานก็ทำงาน แต่พอมาอยู่ด้วยกันคุณแอนดี้จะบอกว่าครอบครัวคือสิ่งสำคัญอันดับหนึ่ง แล้วถัดมาค่อยเป็นเรื่องงาน เพราะฉะนั้นถ้ามีเวลาเรื่องงานกับเรื่องครอบครัวมาพร้อมกันก็จะต้องเลือกครอบครัวก่อน ซึ่งมันก็เปลี่ยนกวางค่อนข้างเยอะเหมือนกัน

ทำไมครอบครัวต้องมาก่อน? แอนดี้ : ผมถูกสอนมาแบบนั้น เพราะไม่ว่าอะไรก็ตามพอเป็นครอบครัวแล้ว ครอบครัวต้องเป็นอันดับหนึ่ง งานเงินอับดับสอง

เห็นว่าสามีตามใจภรรยาทุกอย่างเลย ตามใจยังไงบ้าง? กวาง : สมมุติเราชอบถ่ายรูปลงอินสตาแกรม เขาก็จะทำหน้าแบบเบื่อนิดหน่อย รวมถึงเรื่องอาหารการกิน อย่าไปกินอาหารที่ไม่มีประโยชน์ พอท้องปุ๊บก็ตามใจเลยอยากถ่ายรูปก็ถ่ายให้ อาหารการกินก็ตามใจมากขึ้นด้วย พอเราท้อง เราเริ่มไม่สบายตัว พอกลางคืนเขาจะบอกว่าไอนวดให้ไหม ก็แบบอ่อนหวานแล้วรู้สึกว่าเขารักเรามากขึ้น

แอนดี้ : เป็นหมอนวดที่เก่ง เป็นพ่อบ้านที่ดีทำอาหารให้ภรรยากิน ทำความสะอาด ล้างสวม หุงข้าว ซักผ้า

ทำไมสามีทำให้เราหมดเลย ทำไมถึงไม่แชร์กัน? กวาง : จริงๆ เราก็ทำ อย่างเช่นอะไรที่มันไม่ต้องใช้แรงเยอะ อย่างเรื่องห้องน้ำ มันมีเรื่องของกลิ่น มันแพ้ คุณแอนดี้ก็จะจัดการให้ เรื่องซักผ้าก็จะช่วยกันอยู่แล้ว แต่การทำอาหาร คุณแอนดี้เขาทำเก่งเพราะแม่เขาเป็นเซฟ

แต่กว่าจะได้ลูกคนนี้มาต้องเดินทางไปฮันนีมูนถึงออสเตรเลียเลย? กวาง : ใช่ค่ะ ได้ลูกคนนี้มาที่ออสเตรเลย จริงๆ กวางไปร่วมงานแฟชั่นโชว์ที่นั่น แล้วก็เรามีโอกาสอยู่ด้วยกันสองคน เพราะว่าตอนแต่งงานเสร็จญาติๆ เขาก็มาเราก็ต้องดูแลเทกแคร์ พอไปถึงอาหารการกินมันดีมาก มันมีพวกหอยนางรม มันมีอาหารสดๆ ใหม่ๆ เรารู้สึกเฟรชขึ้นมา กวางก็เลยรู้สึกว่าอันนี้แหละมันเป็นทริปฮันนีมูน

แต่เห็นว่ามีลูกยาก? กวาง : ไม่มีลูกยากเลย จริงๆ กวางแต่งงานเดือนธันวาคมที่ผ่านมา เพิ่งมาปล่อยธรรมชาติ พอรู้ว่าท้องแฮปปี้ ตื่นเต้น ดีใจ ย้อนกลับไปกวางเป็นลูกคนเดียว เราจะรู้สึกว่าเราไม่ต้องมีลูกก็ได้เราเป็นลูกคนเดียว แต่พอรู้ว่าท้องมันเติมเต็มมากขึ้น ชีวิตสมบูรณ์แบบมากขึ้น

พอรู้ว่าท้องปุ๊บมีชื่อในหัวยัง? กวาง : ชื่อยังไม่มีค่ะ

สรุปแล้วได้ลูกชายหรือลูกสาว? กวาง : คือถ้าลูกโป่งแตกเป็นสีชมพูจะเป็นลูกสาว แต่ถ้าเป็นสีฟ้าจะเป็นผู้ชาย แอนดี้ : ลูกสาวนะครับผม

พอได้ลูกสาวเห็นว่าเตรียมปูทางตามรอยคุณแม่เลย? กวาง : จริงๆ คุณแอนดี้เคยเป็นนายแบบมาก่อน คุณแม่เป็นนางงาม รู้สึกว่าลูกสาวเราน่าจะเดินรอยตาม