เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ต้องบอกเลยคะว่าขึ้นแท่นเป็นว่าที่คุณแม่อีกคนแล้ว สำหรับสาว กวาง ฟ้ารุ่ง ที่ตอนนี้เจ้าตัวตั้งท้องลูกคนแรกได้ 4 เดือนแล้ว ทำเอาเพื่อนๆ ลุ้นกันยกใหญ่ว่าลูกในท้องของสาวกวางเป็นเพศอะไร เพราะพ่อแม่หน้าตาเป๊ะเว่อร์ทั้งคู่ ล่าสุด กวาง ควงสามีหนุ่ม แอนดี้ มาเปิดใจผ่านทางรายการ คุยแซ่บshow ทางช่อง one31 ที่มีพีเค ปิยะวัฒน์ และ เป็กกี้ ศรีธัญญา เป็นพิธีกร พร้อมประกาศเพศลูกกลางรายการเลยทีเดียว

ชีวิตหลังการแต่งงาน ตั้งท้องเปลี่ยนไปมากน้อยขนาดไหน?
กวาง : เปลี่ยนมากๆ เลย ตอนนี้เราท้อง 4 เดือน แต่ก่อนเรามีความเข้าใจอีกแบบหนึ่งเลยว่าจริงๆ ท้องแค่ท้องป่องออกมาเฉยๆ แต่ตอนนี้กวางหยุดงานเยอะเหมือนกันแล้วก็ดูแลตัวเองเพิ่มมากขึ้น

พอแต่งงานปุ๊บสามีออกกฎใหม่คือกฎอะไร?
กวาง : ไม่ว่าจะเป็นเรื่องอาหารการกิน รวมถึงแต่ก่อนเราเป็นแฟนกัน คนเป็นแฟนกันส่วนมากจะมีความเป็นตัวตนค่อนข้างสูง เราอยากทำงานก็ทำงาน แต่พอมาอยู่ด้วยกันคุณแอนดี้จะบอกว่าครอบครัวคือสิ่งสำคัญอันดับหนึ่ง แล้วถัดมาค่อยเป็นเรื่องงาน เพราะฉะนั้นถ้ามีเวลาเรื่องงานกับเรื่องครอบครัวมาพร้อมกันก็จะต้องเลือกครอบครัวก่อน ซึ่งมันก็เปลี่ยนกวางค่อนข้างเยอะเหมือนกัน

ทำไมครอบครัวต้องมาก่อน?
แอนดี้ : ผมถูกสอนมาแบบนั้น เพราะไม่ว่าอะไรก็ตามพอเป็นครอบครัวแล้ว ครอบครัวต้องเป็นอันดับหนึ่ง งานเงินอับดับสอง

เห็นว่าสามีตามใจภรรยาทุกอย่างเลย ตามใจยังไงบ้าง?
กวาง : สมมุติเราชอบถ่ายรูปลงอินสตาแกรม เขาก็จะทำหน้าแบบเบื่อนิดหน่อย รวมถึงเรื่องอาหารการกิน อย่าไปกินอาหารที่ไม่มีประโยชน์ พอท้องปุ๊บก็ตามใจเลยอยากถ่ายรูปก็ถ่ายให้ อาหารการกินก็ตามใจมากขึ้นด้วย พอเราท้อง เราเริ่มไม่สบายตัว พอกลางคืนเขาจะบอกว่าไอนวดให้ไหม ก็แบบอ่อนหวานแล้วรู้สึกว่าเขารักเรามากขึ้น

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online