เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

  กระแสจากเวทีนางงามเพิ่งจะเงียบสงบไปแบบให้ขุ่นเคืองใจประชาชน แต่ดูเหมือนว่าละครเรื่อง “ปีกมงกุฎ” จากค่าย “มาสเคอเรด” ที่ได้ ผู้จัดและผู้กำ•กับฝีมือเริ่ดอย่าง “ต้อ-มารุต สาโรวาท” จะมาลงจอ ออนแอร์ได้ถูกจังหวะ เพราะเรื่องนี้ตีแผ่เบื้องหลังวงการนางงาม!! 

  ซึ่งละครเรื่อง “ปีกมงกุฎ” กว่าจะวางตัวนักแสดงได้อย่างลงตัว ก็เล่นเอา แฟนๆ ที่รอติดตามลุ้นกันจนหืดขึ้นคอว่าใครจะมาร้ายลึกได้สมใจ และแล้ว ก็ไปตกอยู่ที่นางเอกมากฝีมืออย่าง “แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์” ที่ต้องมาเล่นเป็นเด็กสาว ร้ายลึกที่มีปมในใจ ซึ่งจะตรงกันข้ามกับนางเอกสาว “เกรซ-กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า” ที่ ต้องเล่นเป็นสาวสวยเพียบพร้อมทุกอย่าง ทั้งกิริยามารยาท ส่วนชายหนุ่มรูปหล่อที่รับบทหนักไม่ แพ้กันคือพระเอกหนุ่ม “นิว-วงศกร ปรมัตถากร” สมทบด้วยนักแสดงมากฝีมืออีกคับคั่ง 
“ปีกมงกุฎ” ถูกจับตามองตั้งแต่เปิดกล้องแล้ว เพราะสิ่งที่หลายคนรอคืออยากรู้ว่าเบื้องหลัง ของแวดวงการประกวดนางงามที่กว่าจะก้าวเข้ามาในวงการบันเทิง ทุกคนต้องฝ่าฟันอุปสรรคกองใหญ่ โตที่นางงามหลายคนพร้อมแลกทุกอย่างแม้กระทั่งตัวเอง รับรองเลยว่าละครเรื่องนี้แอบมีความจริงจาก แวดวงการบันเทิงแฝงอยู่ชนิดที่ถ้าดูกันไปอย่างต่อเนื่องอาจจะร้อง เฮ้ย! กันเลยล่ะคร้าบบบบบ 
เข้าเรื่องกันบ้างดีกว่ากระผม “นายเกะกะ” รู้สึกกระปรี้กระเปร่าขึ้นมาเป็นพิเศษ เพราะ ฉากสคัญในการประกวดนางงาม ณ สยามของเรื่องนี้จะมีสาวๆ สวยๆ หุ่นดี๊ดีมายืนเรียงรายเข้าฉากเก็บตัวการประกวด นางงาม ที่เป็นการคัดเข้า รอบแต่ละรอบ ไปจนกว่า จะได้นางงาม ณ สยามของ เรื่อง ซึ่งแน่นอนว่าการใช้ คนเยอะในการถ่ายทำก็ยาก เป็นธรรมดา เพราะกว่าจะเซ็ต คนพร้อม กล้องพร้อม แสง พร้อม แถมชุดเข้าฉากยังเป็น ชุดไทย ชุดราตรียาวเหยียด ท่ามกลางอากาศร้อนฝุดๆ… เฮ้อ! นางงามหลายคนหน้า เมือกกันเลยครับฉากนี้พรั่งพร้อมไปด้วย นางงามตัวเก็งสุดเด่น อย่าง 
“อรสินี” (เกรซ) จน ได้รับรางวัลขวัญใจ มหาชน ที่ทำเอาผู้เป็น แม่อย่าง “สลิลทิพย์” (กิ๊ก-มยุริญ) ดีใจมาก แต่ ทว่า ท่ามกลางสายตาเพื่อนนางงามกลับ ไม่พอใจกัน นัก อย่าง “ตรีอัปสร” (แพนเค้ก) และแม่ของเธอ “ดารินทร์” (นุสบา) ที่นึกคับแค้นใจ แต่ก็ยังคงหวังในตำ?แหน่งนางงาม ณ สยาม ด้วยความ ที่ฉากนี้เป็นสาวสวยทั้งหมด ความเครียดเลยไม่ค่อยมีเท่าไหร่ เพราะ สิ่งที่ได้ยินคือการเม้าท์มอยเวลาพักกองฯ เลยสร้างรอยยิ้ม และเสียง หัวเราะได้เป็นอย่างดี 
ทางด้านผู้กำ•กับ “ป้าต้อ-มารุต” ถึงกับรับประกันความแซ่บเวอร์ ด้วยตัวเองเลยว่าละครเรื่อง “ปีกมงกุฎ” นอกจาก “ตรีอัปสร” และ “อรสินี” จะต้องแย่งชิงมงกุฎ แย่งชิงความสวยงามกันแล้วยังจะแสดง ให้เห็นทั้งสองด้านของการแข่งขัน นั่นคือยังต้องแย่งชิงหัวใจของผู้ชาย คนเดียวกันอย่ง “ชญานนท์” (นิว) ที่รู้จักกับตัวตนของทั้งสองสาวมา ตั้งแต่เด็กเป็นอย่างดี

  คงต้องมาติดตามดู กันว่า สุดท้ายแล้วมงกุฎ แห่งเกียรติยศกับความ รัก ที่“ตรีอัปสร” โหย หามาตลอดชีวิต… กับ ความรักอันมั่นคงของ “อรสินี”กับ“ชญานนท์” จะลงเอยกันอย่างไร ติดตาม“ปีกมงกุฎ”วัน จันทร์-อังคารเวลา 20.30 น. ทางช่อง 7    

TV Pool OnlineTV Pool Online