เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เป็นอดีตนางงามที่สวยมากๆแต่ปัจจุบันกลายเป็นสาวหล่อที่สาวๆหลายๆคนต่างก็พากันหมายปอง สำหรับ เจี๊ยบ ลลนา ต้องบอกเลยว่าตอนนี้เธอนั้นมีแฟนสาวสวยชื่อว่า เดียร์ บุษรา ที่พึ่งที่สร้างเรือนหอไปด้วยกันเมื่อไม่นานนี้ ล่าสุด คุณหมอเจี๊ยบ ก็ได้ออกมาโพสต์แง่คิดถึงเรื่องเพศที่ 3 ว่า ”

เพราะความเป็นตัวตนไม่ได้เกิดจากการฝืนธรรมชาติ ธรรมชาติต่างหากที่สร้างสรรค์ความเป็นตัวตน หลายคนไม่ได้ใช้ชีวิตในแบบที่ตัวเองเป็น ต้องปิดบังความเป็นตัวเอง ฝืนเป็นอย่างอื่น เป็นคนอื่นตลอดเวลา เพราะกลัวการตัดสินจากสังคมและคนรอบข้าง

การเป็นเพศที่ 3 ที่เติบโตมาแบบที่เค้าแบ่งเพศกันว่าโลกนี้มีแค่ ชายกับหญิง การที่ไม่ได้รับการยอมรับ ไม่ถูกจัดอยู่ในหมวดหมู่นั้นเป็นเรื่องยากมากเลยสำหรับเด็กคนนึง หรือสำหรับคนๆนึง เจี๊ยบขอสนับสนุนให้สังคมเปิดโอกาสให้กับเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ ของเรา ได้มีพื้นที่ที่ปลอดภัยในการที่เค้าเป็นตัวเอง รักเค้าเหมือนเดิม และเป็นกำลังใจให้เค้า โลกของเค้าจะอยู่ง่ายขึ้น และสดใสขึ้นมาก หากได้รับความเข้าใจจากคนรอบข้างและรู้สึกว่ามันโอเค พวกเราทุกคนช่วยกันได้ พวกเราช่วยกันนะคะ 🙂 #LoveHasNoGender #เพราะทุกความรักเท่าเทียม ” ซึ่งต้องบอกเลยว่าสังคมไทยปัจจุบันไม่ค่อยได้เปิดกว้างเรื่องเพศที่ 3 มากเท่าไหร่นัก

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online