เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ข่าวคู่ดาราไม่กินเส้น ที่เคยไม่ถูกกัน ทั้งหมดนี้เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นโดยปกติในวงการบันเทิง แต่เรื่องราวของแต่ละฝ่ายที่ไม่ลงรอยกัน หรือผิดใจกันจนเป็นข่าวดังใหญ่โต แต่ก็มีน้อยคู่นักที่จะโคจรมาพบกัน คืนดีกันได้เหมือนเดิม เราจะมาดู 6 เรื่องดราม่าที่เคยเป็นประเด็นมาก่อน แต่เวลาผ่านไปก็ทำให้พวกเขากลับมาดีกันเหมือนเดิม บางคู่ก็ทำให้เราเซอร์ไพร์เหมือนกัน เพราะไม่คิดว่าพวกเขาจะมารักกันดีเหมือนเดิมได้…

6. เจนี่ วุ้นเส้น

ปิดท้ายที่คู่ของเพื่อนซี้แห่งแก๊งนางฟ้า เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ์ และ วุ้นเส้น วิริฒิพา เพื่อนซี้ต้องหมางใจกันไปพักใหญ่ เหตุเกิดจาก ผู้หญิงคนใหม่ที่เป็นข่าวกับ ไฮโซ กึ้ง เฉลิมชัย คือคนที่วุ้นเส้นรู้จัก และไม่บอกเรื่องนี้กับเธอ ทำให้เกิดน้อยใจเพื่อนสาว แต่ทั้งคู่ก็มีกาวใจที่ดีอย่าง นานา ไรบีนา ทำให้ความสัมพันธ์กลับมาเหมือนเดิม

5. ริท โตโน่

มาที่หนุ่มคู่จิ้นจากเวทีเดอะสตาร์ ที่เคยมีกระแสเม้าท์ว่าทั้งคู่นั้นเคยแตกหัก เพราะหนุ่มริท ได้เคยโพสรูปถือไอติมแตงโมถ่ายคู่กับรูปแรด จนทำเอาแฟนๆพากันโยง เพราะช่วงนั้นทั้งคู่ก็ได้ห่างหายกันไป แต่ความจริงคือทั้งคู่ไม่ได้เกาเหลากันแต่อย่างใด ปัจจุบันก้ยังน่ารักเป็นคู่พี่น้องที่น่ารักเหมือนเดิมจ้า…

4. คิม เบอร์รี่ มิ้น ชาลิดา

ส่วนอีกคู่ก็ดุเด็ดเผ็ดมันไม่แพ้กันสำหรับ มิ้นต์ ชาลิดา กับ คิม คิมเบอร์ลี่ ที่เคยกอดคอกันดังสมัยเข้าวงการใหม่ ๆ แต่ต้องมาแตกคอหลัง หมาก ปริญ ไลน์หลุดวิจารณ์แม่ของนางเอกมิ้นต์ กลางไลน์กลุ่ม จนทำให้แตกคอกันไปโดยปริยาย แต่ทั้งคู่ก็กลับมาร่วมเฟรมอีกครั้งเมื่อมิ้นต์ ไปร่วมในงานศพคุณพ่อของ คิมเบอร์ลี่ ทำให้ความสมัพันธ์ค่อย ๆ กลับมาดีขึ้น

3.นุ่น วรนุช หนิง ปณิตตา

คู่เพื่อนเลิฟเพื่อนสนิท นุ่น วรนุช – หนิง ปณิตา เองก็เคยมีข่าวว่ากลายเป็นเพื่อนรักหักเหลี่ยมโหด ทะเลาะกันถึงขั้นย้ายแก๊ง แต่ทั้งคู่ก็เคยออกมาบอกว่าไม่ได้โกรธกันรุนแรงถึงขั้นเลิกคบอย่างที่เป็นข่าว แถมล่าสุดยังยืนยันว่ารักกันเหมือนเดิมด้วยการลงภาพคู่ พร้อมแคปชั่น น่ารักๆ แค่นี้ชัดเจนพอไหม

2. แหม่ม หนูแหม่ม

คู่พี่น้องคนสนิทอย่างสองแหม่ม ทั้งแหม่ม คัทลียาและ หนูแหม่ม สุริวิภา ก็กลับมากอดกันเหมือนเดิม ท่ามกลางความดีใจจนน้ำตารื้นของพี่น้องในวงการ รวมถึงแฟนๆ ของทั้งคู่ หลังจากผิดใจกันจนเป็นข่าวโด่งดังเมื่อหลายสิบปีก่อน เห็นแล้วอบอุ่นหัวใจจริงๆ ค่ะ

1. ธัญญ่า พิ้งกี้

ล่าสุดถึงกับช็อกทั้งวงการไปเลย เมื่อธัญญ่า และ พิ้งค์กี้ มาร่วมงานอีเว้นท์เดียวกัน ถ่ายภาพคู่กัน ไหนจะมีโครงการเที่ยวสามจังหวัดชายแดนภาคใต้ ในซีรี่ย์ออนไลน์ “ศึกสองแสบ” ที่คุณสามีของธัญญา เป็นคนจัดการอีกต่างหาก งานนี้ธัญญา ได้ลงภาพคู่ พร้อมแคปชั่น “ความขัดแย้งเกิดขึ้นได้..ก็ย่อมจบลงได้เช่นกันค่ะ” พีคไปอีกจ้า