เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สำหรับ งานแต่งแห่งปี งานฉลองวิวาห์ “ชมพู่-อารยา” กับน็อต-วิศรุต รังษีสิงห์พิพัฒน์ นักธุรกิจหมื่นล้าน งานนี้บอกเลยว่าไม่ทำให้ใครต้องผิดหวัง โดยเฉพาะชุดของเจ้าสาวอลังการงานสร้างสไตล์ ชมพู่ อารยา สมกับการเป็นแฟชั่นนิสต้า เรามาชมกัะนเลยดีกว่าคร้า…

ชุดวันหมั้น 1 ชุด (6 พ.ค. 58) ชุดเป็นสีแชมเปญ แบรนด์ ELIE SAAB HAUTE COUTURE (เอลี ซาบ โอต์ กูตูร์) และรองเท้าเข้าชุดสั่งตัดพิเศษด้วยผ้าเข้ากับชุดกันเพียงคู่เดียวจากฝรั่งเศส จากแบรนด์ Christian Louboutin (คริสเตียน ลูบูแตง) ชุดเลื่อมลายปักเป็นโทนสีขาวสะอาดตาเหมาะกับเจ้าสาวชมพู่ โดยโจทย์ที่สาวชมได้ให้ไว้คือ ต้องไม่โป๊ เป็นชุดที่นั่งกับพื้นได้ ต้องเรียบร้อย

เพราะในงานมีผู้ใหญ่ ต้องอยู่ใกล้ผู้ใหญ่ อยากได้ชุดที่อยู่ข้างในก็สวย ข้างนอกก็สวย จึงได้มาเป็นชุดนี้แว่วๆ มาว่าน่าจะราคา 2 ล้านอัพ

ชุดวันแต่ง 3 ชุด (10 พ.ค.58) 1. ชุดแถลงข่าว ชุดแรกของเจ้าสาวชมพู่ วันแต่งงานช่วงแถลงข่าวกับสื่อมวลชน เป็นชุดที่สวยสง่า เซ็กซี่เล็กๆ กับชุดราตรียาวเว้าหลัง ชุดนี้จากแบรนด์ ELIE SAAB HAUTE COUTURE (เอลี ซาบ โอต์กูตูร์) สีออมเบรอ ไล่สีโทนขาวไปถึงโทนสีพีช แขนยาว ชายกระโปรงลากยาวถึงพื้น ประดับคริสตัลระยิบระยับอย่างพิถีพิถันทั้งชุด แอบกระซิบว่าชุดนี้ราคาเหยียบ 3 ล้านบาท! ทั้งนี้ สาวชมยังใส่รองเท้า จาก SERGIO ROSSI (เซอร์จิโอ รอสซี่) ที่เข้าได้เป็นอย่างดีกับชุดนี้

2. ชุด reception ในงานเลี้ยงเย็น ชุดที่ 2 ในงานเลี้ยงเย็น เป็นชุดจาก Giambattista Valli Haute Couture (แจมบาทิสตา วาลี่ โอต์ กูตูร์) เรียกได้ว่าชุดนี้อลังการสุดๆ มีดอกไม้ผ้าแบบสามมิติที่จะใช้ปักเข้ากับเลื่อม ชายกระโปรงมีเส้นผ่าศูนย์กลาง 5 เมตร โดยมี มร. วัลลี เป็นดีไซเนอร์ออกแบบชุดนี้ให้

เธอต้องบินมาที่ห้องเสื้อ แจมบาทิสตา วัลลี ณ กรุงปารีส ถึงสามรอบด้วยกัน นอกจากนี้ สิ่งที่ทำให้ทุกคนต้องตะลึงคือรองเท้าแก้วที่สาวชมใส่จากแบรนด์ Dolce and Gabbana (ดอลเช่ แอนด์ แกบบานา) เรียกได้ว่าสาวชมคือซินเดอเรลล่าในคืนนี้เลยทีเดียว

3. ชุด after party ชุดสุดท้าย จาก Christian Dior (คริสเตียน ดิออร์) ชุดนี้น่ารักเหมาะกับสาวชม ซึ่งช่วงแรกสาวชมใส่คู่กับรองเท้าแก้ว หลังจากนั้นก็เปลี่ยนใส่ชุดสวยคู่กับรองเท้าผ้าใบคอนเวิร์สสีขาว ยิ่งน่ารักไปกันใหญ่ เพราะเธอคงรู้ว่าปาร์ตี้ทั้งทีต้องจัดเต็ม ร้อง เล่น เต้นรำ ต้องใส่รองเท้าผ้าใบเท่านั้นถึงจะเอาอยู่

3 ชุดสำหรับงานแต่ง สาวชมจัดเต็ม มีมูลค่ารวม ร่วม 10 ล้านบาท (ไม่รวมชุดหมั้นอีกประมาณ 2 ล้านบาท) เห็นชุดเยอะอย่างนี้ เจ้าสาวบอกว่า “ทั้งหมดเป็นชุดที่ตั้งใจเลือก และอยากจะใส่ในวันนี้ ถ้าไม่ใส่วันนี้แล้วจะใส่ในวันไหน”

(ชมคลิป)