เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

คู่รักที่มีความหวานความฟินมากสุดในเวลานี้ยกให้คู่ของ กัน นภัทร กับนางเอกสาว มารี เบิร์นเนอร์ ไปเลย เพราะตั้งแต่เปิดตัวว่าคบกันอย่างเป็นทางการทั้งคู่ก็จัดเต็มเสิร์ฟความมุ้งมิ้งออกสื่ออยู่ตลอดๆ เรียกว่าคนโสดต่างอยากมีคู่กันเลยทีเดียว

ยิ่งทั้งคู่ทำ VLOG ด้วยกันในช่องยูทูปแต่ละคลิปคนดูเกิน 5 แสนวิวและมีคนกดติดตามเยอะมากอีกช่องหนึ่ง เป็นเพราะทั้งคู่มีโมเมนต์ความเป็นธรรมชาติให้เห็นเวลาอยู่ด้วยกัน

ฝ่ายหญิง มารี เป็นสาวขี้อ้อนและมีความชัดเจนในการกระทำมากๆ เรียกว่ารักก็คือรักจริงๆ ส่วนฝ่ายชาย กัน นภัทร ไม่แตะเบรกแต่อย่างใดกับความรักครั้งนี้  พร้อมกับบอกอีกด้วยว่าเขาอยากแต่งงานกับ มารี หลายคนเห็นแล้วต่างตาร้อนผ่าวๆ กันไปเลย

ล่าสุด กับคลิปใหม่ของ กัน และ มารี ที่มีการพาไปชิมร้านอาหารดัง ซึ่งก่อนไป มารี ได้อวดว่ามีรถมอเตอร์ไซค์เวสป้าคันใหม่ ทำให้ กัน อยากได้จึงเอ่ยปากขอแบบอ้อนๆ ซึ่ง มารี ก็ใจดีให้กุญแจไปขี่เล่นเลย

เพราะซาบซึ้งในน้ำใจของแฟนสาว กัน จึงอยากตอบแทนด้วยการหอมแก้มฟอดใหญ่ จึงได้เอ่ยปากขออนุญาต จากนั้นภาพก็ถูกเซ็นเซอร์ไปอย่างฉับพลัน แหม!!! ขัดใจแฟนคลับจริงๆ เลยช็อตนี้ ได้แต่ทักท้วงทวงถามว่าจะตัดออกมาทำกันจ๊ะ ภาพหวานๆ แบบนี้สุดจะฟินกันที่สุด

เห็นความน่ารักของทั้งคู่แล้ว หลายคนอวยพรให้รักและดูแลกันไปนานๆ เพราะอยากเห็นงานแต่งของทั้งคู่นั่นเอง

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online