เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

โดนเม้าท์มานานสำหรับ นางเอกสาว “เชียร์ ฑิฆัมพร” ทั้งเรื่องที่เธอเป็นทอม ชอบผู้หญิงมาตลอด ก่อนจะมีข่าวจิ้นกับพระเอกหนุ่ม เต้ย-พงศกร ออกมาให้แฟนๆ ได้ฟิน หลังจากนั้นก็ออกมายอมรับแบบเขินๆ ว่ากำลังคบหาดูใจพูดคุยกับทายาทตระกูลดัง บิ๊ก เบญจรงคกุล ในฐานะคนพิเศษ ล่าสุดเธอได้ไปออกราการตีสิบเดย์พร้อมเปิดเผยเรื่องราวสุดฮา รวมทั้งเรื่องดราม่าในชีวิต

“นอกจากจะมีข่าวเรื่องชอบผู้หญิงด้วยกันแล้ว ยังโดนตราหน้าว่าเป็นคนเจ้าชู้อีกด้วย เพราะชอบพูดอ่อยโปรยเสน่ห์ทุกคนในกอง ทั้งผู้หญิงทั้งผู้ชาย แต่จริงๆ แล้วตนแค่เป็นคนปากหวานเท่านั้น แถมยังแอนตี้คนเจ้าชู้สุดๆ เห็นลุกส์ห้าวๆ แบบนี้ ก็เคยทำบัวลอยรูปหัวใจให้คนที่ชอบมาแล้ว

 

ไม่น่าเชื่อว่าางเอกสาวคนนี้ เป็นหนี้ติดเงินไปทั่ว โดยสาวเชียร์ออกมายอมรับกลางรายการ ว่าตนนั้นชอบยืมเงินคนในกองไปทั่ว เชียร์บอกว่า “จริงๆ เป็นคนชอบเลี้ยงคนอื่นนะ แบบคนในกองถ่าย เวลารถไอติมรถลูกชิ้นมา เราก็ประกาศเลย ทุกคนกิน เชียร์เลี้ยงเอง แต่พอไปค้นในกระเป๋าตังค์ อ้าว ไม่มีเงิน เป็นคนไม่พกเงินเยอะ  ก็ต้องยืมแม่ๆ ในกอง ช่างแต่งหน้า ช่างทำผม คนในกองถ่ายอ่ะ คือเราไม่ได้ตั้งใจยืมนะ แค่เราชอบลืมว่าเราไม่ได้มีเงิน ก็ต้องยืมไปก่อนบางทีก็ลืมว่ายืมใครไปบ้าง ก็ให้เขาจำๆ กันแล้วมาทวง อยากเลี้ยงไง ใจไปแล้ว แต่ลืมดูสถานภาพตอนนั้น”

สาวแพทถึงกับถาม ยืมอะยืมได้ เข้าใจ แต่คืนบ้างมั้ย” หลังจากเล่าเรื่องราวสุดโก๊ะนี้ไป เชียร์ก็แอบมานั่งคิดว่า เออ ก็ลืมคืนไปหลายคนเหมือนกัน เลยถือโอกาสขอโทษ ขอโพย ยกมือไหว้ประกาศตามหาเจ้าหนี้ ให้ส่งข้อความมาทวงตนได้เลย “

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online