เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
โดนจับตามองไม่น้อยเลยทีเดียว สำหรับนางเอกสาว “มิ้นต์ ชาลิดา” หลังโดนโยงเป็น นางเอกกลิ่นหอม ในข่าวลืออักษรย่อดารา ที่บอกว่าเตรียมจะแต่งงานกับแฟนหนุ่มไฮโซ แต่ต้องถูกเลื่อนออกไปก่อน เพราะทางครอบครัวของฝ่ายชายอยากให้พี่คนโตแต่งงานรอบสองก่อน จนคนโยงไปถึงเจ้าตัว เพราะเพิ่งมีภาพไปทำบุญกับแฟนหนุ่ม “ภูผา เตชะณรงค์” ซึ่งหลายคนก็มองว่าไปดูฤกษ์แต่งงานหรือเปล่า?
ล่าสุด สาวมิ้นต์ ก็ได้ออกมาเปิดใจถึงเรื่องนี้ว่า ตอนแรกอ่านก็สงสัยว่าเป็นใคร แล้วก็มีคนส่งมาให้ดูบอกว่า เราจะแต่งงานทำไมไม่บอก โกรธแล้ว เราก็อ้าวคือ เราเหรอ ยังไม่รู้ตัวเลย ก็ขอชี้แจงว่าไม่ใช่ตัวเองอย่างแน่นอน เพราะคู่เรายังไม่ถึงวัยที่จะคุยกันเรื่องนี้

สาวมิ้นต์ ยังเผยต่อว่า “งงกับข่าวนี้มาก ตอนแรกอ่านยังไม่คิดว่าเป็นตัวเอ แถมส่งข่าวให้พี่ผาดู เขายังถามเลยว่าเป็นใคร เขายังไม่รู้ตัวเลย เราก็บอกให้ไปอ่านคอมเมนต์คนคิดว่าเป็นเรา ซึ่งเพื่อน ๆ ก็ส่งมาถามเยอะมาก แม้แต่ลูกค้าพรีเซนเตอร์ก็โทร. มาถามว่าจะแต่งงานเหรอ เขาจะได้เตรียมตัว เราเลยต้องชี้แจงว่า ไม่ใช่และไม่ใช่เร็ว ๆ นี้แน่นอน และไม่มีฟ้าผ่า ให้ พี่มิว นิษฐา ไปก่อนเราจะไม่แซงหน้า

และจริงๆ แล้ว เราเองก็ยังไม่คิดถึงเรื่องแต่งงานเลย คนใกล้ตัวจะรู้ว่าเราเป็นคนกลัวการแต่งงานมาก ซึ่งหลังมีข่าวทางคุณแม่เขาก็ชิล แต่คุณพ่อไม่รู้ คุณพ่อหวงลูก แต่เขาไม่ค่อยอ่านข่าว ไม่รู้ว่าเห็นหรือยัง เพราะพ่ออ่านข่าวช้า ยังไม่ได้คุยกันเลย”