เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สำหรับ ลูกแฝดป้ายแดง “มาร์กี้ ราศรี บาเล็นซิเอก้า จิราธิวัฒน์” พร้อมสามี “ป๊อก ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์” เปิดบ้านให้แฟนๆ รายการ “3 แซ่บ” ได้เยี่ยม “น้องมีก้า&น้องมีญ่า” งานนี้นอกจากจะพาชมบ้านที่รีโนเวทใหม่เพื่อลูกแฝดแล้ว ยังเม้าท์ถึงอาการเห่อลูกของแต่ละฝ่ายแบบฮาๆ น่ารักอ่ะ!!! ก่อนที่คู่จิ้นครอบครัวหมี

สำหรับคู่ของไฮโซหนุ่ม “ป๊อก ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์” และดารานักแสดงนางเอกสวยสวย “มาร์กี้ ราศรี บาเล็นซิเอก้า จิราธิวัฒน์” ที่ทั้งคู่นั้นก็ได้แต่งงานใช้ชีวิตคู่ร่วมกันอย่างมีความสุข ตอนนี้สาวมาร์กี้ก็กำลังมีลูกแฝดตัวน้อบ ทำให้ได้ฤกษ์ย้ายเข้าสู่บ้านหลังใหม่ คอนโดย่านชิดลมที่ทั้งคู่ตั้งใจออกแบบและรีโนเวทกันเองทั้งหมด ซึ่งก่อนหน้านี้ สามี ทุ่มไป 5 ล้าน ทำใหม่สไตล์โมเดิร์น

จัดแบ่งให้เป็นสัดส่วน สวยงาม พร้อมมีห้องไว้ต้อนรับลูกแฝดแล้ว ซึ่งหนุ่มป๊อก ช่วงนี้ดูแลภรรยาอย่างดีมากๆ เพราะท้องแฝดมีสิทธิ์คลอดก่อนกำหนด ล่าสุด รายการ ป๊อกกี้ on the run

พาไปดูบ้านใหม่ โดยสามีโชว์ของสะสมสุดรัก Bearbrick ราคาแพง เต็มบ้าน ไม่รวมแว่นตา นาฬิกา รองเท้าสุดรักอีกเพียบ รวยมาก แต่เปิดกระบะกางเกงในของ หนุ่มป๊อก สภาพนี้ก็ยังใส่ได้ ทั้งขาดทั้งย้วย จนเพื่อนแซวที่บ้านแบบนี้ แม่เอาไปทิ้งหมดแล้ว สาวมาร์กี้ ยังแฉสามี นอนละเมอ อยู่บนรถกับสาวๆ แถม คุณพ่อรอยสักเต็มตัว เผยมุมใน

ห้องน้ำที่คาดไม่ถึง ผ้าเช็ดตัวมีแต่ลายการ์ตูนน่ารักมากๆ ไปส่องห้องลูกแฝด ห้องน้ำดีมาก จนพ่อต้องแอบมาใช้ประจำด้วย แถมภรรยา แอบโวย การแบ่งพื้นที่บ้าน สามีเอาไปหมดเลย

(ชมคลิป)