เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรียกได้ว่ากลายเป็นกระแสร้อนที่ถูกจุดขึ้นมาครั้ง สำหรับข่าวรักร้าวของดาราสาวและแฟนหนุ่มดาราไฮโซ เเละเป็นที่ทราบกันดีว่าหนุ่มพีช พชร จิราธิวัฒน์ นั้นคบกับเเฟนสาวดีกรีนางเอก เเพทริเซีย กู๊ด เเต่ช่วงหลังมานี้ก็ดูเหมือนจะส่อเเววเลิกรา จนในที่สุด ก็เป็นที่เม้าท์สนั่นในโลกโซเชียล เมื่อมีรูปหลุดสาว เเพทริเซีย กับ ไฮโซโน๊ต วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์ ที่นั่งดินเนอร์คู่กัน ซึ่ง ไฮโซโน๊ต นั้นเป็นน้องชาย ของ หนุ่มน็อต วิศรุต สามีของ ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต นั่นเอง

เเละล่าสุด ทางด้าน หนุ่มพีช ก็ได้ออกมาเปิดใจเป็นครั้งแรก หลังมีข่าวเลิกรา สาวแพทริเซีย โดยทางด้าน หนุ่มพีช ได้ให้สัมภาษณ์ว่า เป็นสิ่งที่ไม่ได้มีใครอยากให้มันเกิดขึ้น ทำอะไรไม่ได้เเล้ว เขาไม่ได้ตอบว่าเลือกใคร เเต่เราเลือกเอง ตอนนี้ทางครอบครัวทราบเรื่องเเล้ว เเละตัดสินใจได้เเล้ว ครอบครัวก็เป็นห่วง เเต่ไม่ได้เข้ามายุ่ง เขาคิดว่าเราจัดการเองได้ ไม่ได้เป็นเรื่องของผู้ใหญ่

ผมรู้สึกเเย่กับสิ่งที่เกิดขึ้น เพราะมีคนให้กำลังใจผมเยอะ เเต่ต่อว่าเเพทริเซียเยอะ ซึ่งไม่มีใครอยากถูกด่า ซึ่งเขาไม่ใช่คนเลว ณ ตอนนี้ความรู้สึก ยังไม่ขอเจอเเพทริเซียดีกว่า

เเละล่าสุด ในอินสตราเเกรม ของหนุ่มโน้ต ก็มีชาวเน็ตจำนวนมาก เข้ามาวิพากษ์วิจารณ์ สาวแพทริเซีย เป็นจำนวนมาก เช่นขอบคุณคุณโน๊ตที่เอาผญคนนี้ออกมาจากชีวิตพีชค่ะ