เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

‘ใบเฟิร์น’ เวทีคอนเสิร์ต ‘เจ เจตริน’ (ชมคลิปท้ายข่าว) โค้งสุดท้ายแล้วกับความสนุกเลเวลสุด แบบ 360 องศา ใน “J ADRENALINE 360ํ Concert” (เจ–อะดรีนาลิน–สามร้อยหกสิบองศา) คอนเสิร์ตเดี่ยวบน CENTER STAGE ครั้งแรกของ King of Dance ตลอดกาลอย่าง “เจ–เจตริน วรรธนะสิน” ที่จะทำให้อะดรี-นาลินของคุณพุ่งพล่านจนหยุดไม่อยู่ ซึ่งงานนี้พี่เจเจ้าพ่อสายแดนซ์ แม้คิวงานจะแน่นขนาดไหน

..

แต่เจ้าตัวยังคงจัดคิวเข้าห้องซ้อม ทั้งร้อง ทั้งเต้น พร้อมด้วย 3 ลูกไม้ใต้ต้น เจ้านาย, เจ้าขุน และเจ้าสมุทร รวมถึงเหล่าแขกรับเชิญที่ไม่มีกั๊กความฟิน ซึ่งหนึ่งในแขกรับเชิญก็คือสาวใบเฟิร์น ฮอตแบบนี้จึงพลาดไม่ได้ เมื่อมีโอกาสเจอสาว ใบเฟิร์น ในงาน เซ็นทรัล เซน อินเตอร์เนชั่นแนล วอทช์ แฟร์ 2019 จึงต้องคว้าตัวสาวใบเฟิร์นมาพูดคุยกันแบบเอ็กซ์คลูซีฟ ถึงเรื่องราวชีวิตในตอนนี้ รวมถึงเปิดหัวใจของเธออีกครั้งหลังจากครองตัวเป็นสาวโสดสนิทมาพักใหญ่

เรียกว่าเป็นปีทองได้ไหม? “ถ้าปีทองหมายถึงงานเยอะ ก็อาจจะเป็นแบบนั้น แต่เฟิร์นจะมองถึงช่วงเวลาที่ ถ้าช่วงไหนเฟิร์นมีงานทำ ไม่เคว้งคว้าง ตื่นเต้น ท้าทายทุกวัน ไม่เบื่อ เฟิร์นว่าอันนั้นเป็นช่วงเวลาทองของเฟิร์นมากกว่า เฟิร์นก็ขอบคุณทุกโอกาสที่มอบให้เฟิร์นค่ะ ส่วนเรื่องรายได้ต่างๆที่เข้ามาเหมือนเป็นผลพลอยได้ เฟิร์นจะรู้สึกกับความเป็นนักแสดงมากกว่า หมายถึง มีความสุขกับการได้เล่นบทที่อยากเล่น ได้ทำงานร่วมกับทีมงานที่รู้สึกสนุกที่ทำงานด้วย อยู่ท่ามกลางสิ่งแวดล้อมที่ทำให้เรารู้สึกสนุก

..........

ทุกวันนี้เฟิร์นได้เลือกบทที่อยากเป็น ได้ถ่ายทอดในรูปแบบที่อยากถ่ายทอด แค่นี้ก็มีความสุขแล้ว ต่างกับเมื่อก่อนที่เราเลือกไม่ได้ คนอื่นเลือกให้เรา เมื่อก่อนต้องเข้าไปแคสติ้งงาน กว่าจะได้งานสักงานนึง เราไม่เคยได้เป็นคนเลือก คนอื่นเป็นคนเลือกให้เรา ตอนเป็นเด็กๆ อาจจะได้ไปอยู่ที่ที่เรารู้สึกว่าเกร็งจังเลย ต้องทำในสิ่งที่เราไม่ชอบ ไม่อยากทำ ต้องทำเพราะเป็นหน้าที่ แต่ทุกวันนี้สิ่งที่ทำอยู่เฟิร์นต้องบอกว่าเป็นหน้าที่ที่เฟิร์นมีความสุขมาก (ลากเสียง) อาจจะเป็นปีทองก็ได้ที่เฟิร์นได้ทำทุกอย่างด้วยความสบายใจค่ะ”

กว่าจะมาถึงจุดนี้ได้ เคยล้มเลิกความตั้งใจกับเส้นทางนี้ไหม? “มีบ้าง เราไปแคสงานแล้วไม่ได้เลย เลยรู้สึกสงสารแม่ ทุกครั้งที่ไปแคสแม่ก็จะมีความหวังว่าอยากให้ลูกได้งานนั้น เพราะบางทีลูกไปนั่งรอแคส 7 ชั่วโมง แต่เราเองก็รู้สึกว่าไม่ได้ก็ไม่เป็นไร เพราะตั้งแต่ไหนแต่ไรไม่เคยรู้สึกอยากเป็นดาราเลย แค่มีพื้นที่ได้เล่นเป็นอะไรก็ได้ อย่างเมื่อก่อน ได้เป็น ต้นไม้ หมู หมา กา ไก่ ไม่ได้เป็นคนเลย (หัวเราะ) แค่นั้นเฟิร์นก็ดีใจแล้ว แต่พอเราเห็นแม่ผิดหวังบ่อยๆ เสียใจบ่อยๆ

 ต้องบอกเลยล่ะค่ะเวทีนี้ประเดิมกันเวทีแรกเลยก็ว่าได้สาวใบเฟิร์น ที่ออกสเต็ปแดนซ์แต่งสวยจัดเต็มกับเพลง “สวรรค์ชั้น 7” ของ “เจ เจตริน” ทำเอาเสียงกรี๊ดกระหุ่มฮอลล์ **กันเลยทีเดียว เมื่อนักแสดงสาวคนนี้ขึ้นปรากฏตัวบนเวที อีกทั้งยังฟาดฟันฝีไม้ลายมือการเต้นกับ 3 เจ้าอีก ซึ่งวันนี้ทางทีมงานที่นี่ดอทคอมก็มีคลิปเรียกน้ำย่อยมาฝากกันค่ะ  ต้องบอกเลยล่ะค่ะเวทีนี้ประเดิมกันเวทีแรกเลยก็ว่าได้สาวใบเฟิร์น ที่ออกสเต็ปแดนซ์แต่งสวยจัดเต็มกับเพลง “สวรรค์ชั้น 7” ของ “เจ เจตริน” ทำเอาเสียงกรี๊ดกระหุ่มฮอลล์ **กันเลยทีเดียว เมื่อนักแสดงสาวคนนี้ขึ้นปรากฏตัวบนเวที อีกทั้งยังฟาดฟันฝีไม้ลายมือการเต้นกับ 3 เจ้าอีก ซึ่งวันนี้ทางทีมงานที่นี่ดอทคอมก็มีคลิปเรียกน้ำย่อยมาฝากกันค่ะ

..