เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

‘มิน’ชี้‘สองนรี’ – ผ่านผู้ชายเฉียดร้อย ตัดเลิฟซีนดุห่วงเด็ก-‘โอ๊ต’แซวฉากช่างแอร์ “อินสตาแกรมเดือด  โซเชี่ยลก็เห็นมินในบทบาทใหม่ๆ ที่เติบโตขึ้น” นางเอกสาว ‘มิน’ พีชญา วัฒนามนตรี เผยถึงละครสองนรี” ทางช่อง 7 ที่ฉากเปิดตัววันแรกก็แซ่บมีผู้ชายหลายคน

จากนั้นเผยอีกว่า “ฉากแรงมากๆ ถึงกับต้องลงอินสตาแกรมว่าเป็นการแสดงนะคะ แรงที่สุดเท่าที่เคยเล่นมา แล้วคุณพ่อคุณแม่ก็ยังไม่เห็นเลย

ทำการบ้านหนักแค่ไหนกับฉากนี้ “คือมันมีฉากนี้ค่อนข้างเยอะ ของแต่ละตอน เราต้องมีสมาธิมากๆ สำหรับมินคือยากกว่าดราม่า ยากกว่าคอมเมดี้ มันเขิน

ยังจะมีฉากที่แรงกว่านี้ไหม “มีอีกเยอะเลยค่ะ แต่ว่ามันจะมีความกลมกล่อมของตัวละคร ขนาดเราเล่นเองก็ยังหลงรักตัวละครตัวนี้เลย คือมันเป็นเรื่องจริงของคน เราเอาทั้งสองด้านของมนุษย์มาพูดกัน

ด้วยเนื้อหาค่อนข้างจะล่อแหลม เรากลัวโดนวิจารณ์ด้านลบไหม “สำหรับมิน มินว่าไม่น่าเป็นห่วง เพราะว่าในทางลบไม่น่าจะมีเยอะ คือตัวละครมันชัดเจนของมันอยู่แล้วว่าไม่ได้เลวเสียทีเดียว มันก็คือมนุษย์เดี๋ยวก็จะมีตอนที่คุณผู้ชมชอบและไม่ชอบ บอกเลย

ต้องมีผู้ชายกี่คน “โหในเรื่องต้องใช้คำว่าเยอะมากแม่ เขาก็แซวกันในกอง คนก็อยากจะมาเล่นกัน ใช้จำนวนพระเอกและผู้ชายเยอะมากในเรื่อง มินว่ามินเฉียดร้อยเหมือนกัน มาล็อตล่ะสี่ ล็อตล่ะห้า มาเป็นล็อต (ยิ้ม)”

กับเลิฟซีนพี่โอ๊ตพิทักษ์ ว่ายังไง “เขาก็ ไม่ได้ว่าอะไรนะคะ เขาก็บอกว่าบทดูโตขึ้น ถามว่าเลิฟซีนดุเดือดที่สุดแรงขนาดไหน จริงๆ แรงสุดเราตัดออกไปแล้ว คือเราก็จะดูเรื่องของจริยธรรมด้วย

อะไรที่เด็กๆ ดูแล้วแยกแยะได้ หรือมันมีข้อคิดดีๆ แทรก ที่เด็กๆ ก็พอจะเข้าใจได้ อะไรที่มันล่อแหลมมากๆ ก็ไม่ได้ออกอากาศหรอกค่ะ แต่ว่าก็จะมีก็คือยังแรงอยู่

ละครออนแอร์เขาดูไหม “ดูค่ะ เขาเชียร์

อย่างฉากช่างแอร์ในตำนานเขาว่ายังไง “เขาก็แซวค่ะ เขาก็แซวเราอยู่ เหมือนอยากให้กำลังใจเรามากกว่า เพราะเขารู้อยู่ว่าเหนื่อย เรื่องนี้มันก็ค่อนข้างท้าทาย กับมินมาก

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online