เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สำหรับเพื่อนๆ ที่มีใจรักในการแต่งสวน ชื่นชอบการปลูกต้นไม้เป็นชีวิตจิตใจ วันนี้เราก็มีไอเดียเด็ดๆ มาเพิ่มสีสันให้พื้นที่สีเขียวกับสวนของเราอีกแล้ว เปลี่ยนกระถางแบบเดิมๆ ที่น่าเบื่อ จากของเก่าเหลือใช้ หรือกำลังจะทิ้ง มาทำเป็นกระถางต้นไม้ รับรองกิ๊บเก๋ไม่เหมือนใครแน่นอน และยังมีไอเดียที่ทำให้สาวๆไม่น้อยเลย สาวๆที่หลงรักการปลูกต้นไม้ ดอกไม้สวยๆ มาดูนี้กันได้เลย เป็นไอเดียกระถางปลูกต้นไม้ ดอกไท้แบบ DIY ที่สาวๆสามารถดูเป็นไอเดีย แล้วลองเอาไปปรับทำเองให้เหมาะสมกับอุปกรณ์ รออะไรล่ะไปดูกันเล้ยยยย

1. รองเท้าบูทรักษ์โลก เลือกใช้ลองเท้าบูทกันน้ำ ที่มีสีสัน สร้างเป็นกระถางดอกไม้ เลือกพรรณไม้ต้นเล็กๆ จัดวางตามมุมต่างๆของสวนหย่อม รวมทั้งตัวบ้าน

2. เปียโนหลังเก่า ใครว่าไม่มีประโยชน์ล่ะ เอามาแต่งบ้านเก๋ๆได้เลยนะ

3. กระถางจากยีนส์ตัวเก่า นั่งกันเป็นกลุ่มเป็นแก๊ง กระถางแปลกและแอบเก๋อยู่น้าาา

4. แก้วชาใบเก่า กระถางต้นไม้จิ๋วจากถ้วยชา เป็นการผสมผสานเอาความงามอย่างมีระดับมาผสมผสานกับความเขียวสดชื่นได้อย่างลงตัว เรียกได้ว่าสวยหรูหราเสริมสร้างบรรยากาศสดชื่น

5. แผ่นดิสเก่าก็ใช้มาทำกระถางต้นไม้ได้นะ ย้อนไปเมื่อหลายปีก่อน แผ่นดิสก์  ถือเป็นอีกหนึ่งเทคโนโลยีที่หลายๆ คนรู้จักมักคุ้นเป็นอย่างดี แต่เมื่อเวลาผ่านไป เครื่องบรรจุความจำต่างๆ ย่อมมีการพัฒนามากขึ้นแต่วันนี้เราจะนำมาใช้ประโยชน์มันอีกครั้ง