เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เชื่อว่าหลายคนยังคงจำได้ดีสำหรับพระเอกหนุ่ม “ปอ ทฤษฏี สหวงษ์” ที่ต้องบอกเลยว่ากำลังอยู่ในช่วงขาขึ้นของเจ้าตัว แต่ก็กลับไม่สบาย เมื่อช่วงปลายปี 2558 และจากไปในที่สุด เรียกได้ว่าเป็นข่าวที่สร้างความสะเทือนให้กับคนไทยทั้งประเทศ

อีกทั้งทางด้าน “โบว์ แวนด้า” แฟนสาวของ หนุ่มปอ ที่คบหาดูใจมาก็ยังได้ออกมาเปิดตัวลูกสาว “น้องมะลิ พาขวัญ สหวงษ์” ลูกสาวคนเดียวของ หนุ่มปอ ถือเป็นเรื่องฮือฮาอยู่พอสมควรในเวลานั้น ซึ่งก็ทำให้มีเสียงวิพากษ์วิจารณ์กันต่างๆนานา แต่ด้วยความน่ารักของ น้องมะลิ ทำให้มีบรรดาแฟนคลับหลงรักกันอย่างมาก

ปัจจุบัน น้องมะลิ โตเป็นสาวฉายแววความสวย เชื่อว่าอีกไม่นานได้เดินตามรอย พ่อปอ เข้าวงการไปอย่างแน่นอน อีกทั้งยังชื่นชอบการเต้นเป็นชีวิตจิตใจ

ซึ่งก่อนหน้านี้ทางด้าน สาวโบว์ ได้ควงคู่ น้องมะลิ ไปออกรายการ โดยได้เปิดเผยถึง พ่อปอ เป็นครั้งแรก โดยทางด้านพิธีกรได้ถามว่า ทุกวันนี้พ่อปอยังมาหาอยู่ไหม ทางด้าน น้องมะลิ ตอบกลับว่า มาอยู่ค่ะ ทางด้านพิธีกรถามต่อว่า ได้คุยอะไรกับพ่อบ้างไหมทางด้าน น้องมะลิ ตอบว่า หนูบอกรักพ่อค่ะ ทางด้านพิธีกรถามต่อ พ่อมาหาบ่อยไหม ด้าน น้องมะลิ ตอบว่า พ่อมาหาบ่อย มาในความฝัน ตอนที่หนูหลับแล้วพ่อก็มากอดหนู ทางด้านพิธีกรจึงได้ถามต่อว่า ได้ถามพ่อไหมว่าพ่ออยู่ไหน ด้าน น้องมะลิ ตอบกลับมาว่า พ่ออยู่นี้เอง เรียกได้ว่าทำเอาคนที่ได้ฟังถึงกับน้ำตาซึมไปตามๆ กันเลยทีเดียว

ล่าสุด ดูเหมือนว่าเมื่อคลิปได้เผยแพร่ออกไปทางด้านพิธีกรอย่าง “มดดำ คชาภา” จะโดนกระแสต่อว่าอย่างมากมายหลังจี้ถาม น้องมะลิ เรื่อง พ่อปอ โดยได้มีชาวเน็ตจำนวนมากเข้ามาคอมเมนต์ต่อว่าเช่น พิธีกรถามเกินไปนะคะ ถามบีบใจน้องไปไหมอะ พิธีกรถามจี้เยอะไปไหมเหมือนจะเอาให้ได้ว่าพ่อน้องเค้ามาจริงๆ ให้น้องเค้าตอบนิดๆหน่อยๆก็พอมั้งคะ