เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ซึ่งต้องบอกเลยว่าคุณเเม่ทุกๆคนจะต้องเจอเเน่นอนสำหรับการเลี้ยงลูกเล็ก…วันนี้ อุ้ม ลักขณา คือคุณแม่ลูกหนึ่งที่หุ่นยังคงเป๊ะเหมือนเดิมเพิ่มเติมคือเซ็กซี่มากจริงๆ หลังจากที่เธอเว้นวรรคจากโหมดเซ็กซี่เพื่อไปเป็นคุณแม่ลูกอ่อนดูแล น้องดิสนีย์ วัย 4 เดือนล่าสุดคุณแม่ไอ้โพสต์คลิป น้องดิสนีย์

เเคปชั่นของคุณเเม่ “อุ้ม”

”ครั้งแรกที่ลูกไม่สบาย เป็นไข้ตัวร้อนอยู่ที่บ้านตั้งแต่วันที่23 ปกติดิสนีย์เป็นเด็กอารมณ์ดีมาก กินเก่ง ยิ้มคุยหัวเราะเก่ง แต่ลูกเริ่มมีอาการหงุดหงิดงอแงร้องบ่อยจนมีไข้มา2วัน หม่าม้าพาไปหาหมอและเฝ้าดูแลดูไข้เช็ดตัวป้อนยา วัดไข้ให้ทั้งวันทั้งคืน เปนช่วง3วันที่แทยไม่ได้นอนเพราะเป็นห่วงลูกมากๆ ยอมรับว่าแม่นอยจิตตก แอบร้องไห้บ่อยๆตอนหนูไข้ขึ้นตัวร้อน ตอนหนูอยู่ในอ้อมอกหม่าม้าแล้วร้องๆๆจนเหนื่อยสงบไป หลับบนอกร้องครางฮือๆเพราะไข้ จนต้องนอนรพ.เพื่อเช็คไข้ ตรวจอึตรวจฉี่

หนูต้องโดนแปะถุงฉี่ที่น้อง แม่ก้กลัวลูกจะเจ็บต้องแปะอยู่2รอบ เพราะค่าเม็ดเลือดขาวขึ้นสูง ตอนแกะออกก้เจ็บเพราะกาวเหนียวมาก แม่แทบขาดใจตอนหนูร้อง อยากเจ็บแทนอยากป่วยแทน แม่ทรมาณหัวใจที่สุด ความรักของแม่นี่ยิ่งใหญ่จิงๆนะ เหนื่อยเครียดเพลียแค่ไหนก้ยังมีแรงเฮือกขึ้นมาได้จากรอยยิ้มอ้อมกอดของหนู สัมผัสของหนูเวลาเข้าเต้าเวลาหนูร้องมองหาแม่ แม่ขอให้หนูแข็งแรงๆไม่เจ็บไข้ได้ป่วยนะคะ แม่รักหนูและจะอยู่ดูแลหนูเสมอ
#มนุษย์แม่ห้ามเจ็บห้ามป่วยห้ามตายห้าม“