เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรียกได้ว่ากลับมาครั้งนี้เทพบุตรสุดหล่อ รักแรกของใครหลายคน “คิม ฮยอนจุง” พร้อมมากถึงมากที่สุด!! ที่จะมาสร้างความสนุกให้กับ “เฮเนเซียชาวไทย” ( ชื่อแฟนคลับอย่างเป็นทางการของ คิม ฮยอนจุง) เพราะหลังจากผู้จัด เดอะ ไลม์ ( ไทยแลนด์ ) ประกาศข่าวดีว่ากำลังจะพานักร้องหนุ่มคนนี้มาแลนด์ดิ้งที่เมืองไทยในงาน KIM HYUN JOONG 2019 World Tour ” BIO-RHYTHM ” In Thailand วันอาทิตย์ที่ 6 ตุลาคม 2562 ณ Ultra Arena, SHOWDC เวลา 19.00 น. ก็ได้รับกระแสตอบรับดีเยี่ยม ฟาก “คิม ฮยอนจุง” ทันทีที่รู้ก็แฮปปี้สุดๆ เลยไม่พลาดฝากคลิปมาชวนทุกคนไปจัดเต็มด้วยกัน

“สวัสดีครับแฟนๆ ชาวไทย ผมคิมฮยอนจุงครับ ผมรู้สึกดีใจมากเลยครับ ที่ได้ทักทายกับทุกคนที่ไม่เจอกันนานแล้ว ในครั้งนี้เราจะได้เจอกันใน “BIO-RHYTHM” นะครับ ในเวิลด์ทัวร์ครั้งนี้เพื่อที่จะแสดงถึงภาพลักษณ์ที่แตกต่างของผม ผมได้เตรียมตัวอย่างหนักเพื่อโชว์ในครั้งนี้ ช่วยตั้งตารอด้วยนะครับ แล้วเจอกันที่คอนเสิร์ตนะครับ”

โอ้โห!! เจ้าของงานซุ่มเตรียมความพร้อมมาแบบแน่นเอี๊ยดแบบนี้แล้ว “เฮเนเซียชาวไทย” จะพลาดได้ยังไงถูกมั้ย??? งานนี้บอกเลยว่านอกจาก “จุงจ๋า” จะขนโชว์เด็ดๆ มาเพียบแล้ว รักแรกของพวกคุณจะจัดให้ จัดเต็ม “ไฮทัช” ทุกที่นั่ง!!!

เปิดจำหน่ายบัตรอย่างเป็นทางการ วันเสาร์ที่ 17 สิงหาคม 2562 เวลา 10.00 น. เป็นต้นไป ทางhttps://www.thelimethailand.com/  บัตราคา 5,000 และ 4,000 บาท และพิเศษขึ้นไปอีก สำหรับบัตร 5,000 บาท จะได้เข้าชมรอบซ้อมอีกด้วย

ติดตามการอัปเดตเพิ่มเติมได้ที่ FACEBOOK :  https://www.facebook.com/TheLimeThailand/ และTwitter : @TheLimeThailand

#KHJ_BIORHYTHMinThailand #hyunjoong860606
#KIMHYUNJOONG #김현중 #金賢重 #キムヒョンジュン #KHJ #Bio_Rhythm #HENECIA #WORLDTOUR

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online