เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หลังจากที่พระเอกวิก 3 พระราม 4 เกรท วรินทร ปัญหกาญจน์ พระเอกมาดเข้ม มาร่วมพิธีบวงสรวงละคร ดาวคนละดวง พร้อมให้สัมภาษณ์ ถึงประเด็นดราม่าหลังจากที่“หมออร อรอุมา” แฟนสาวนอกวงการ โพสต์รูปร่วมเฟรมครั้งแรก เจอแฟนคลับบางส่วนแอนตี้ แสดงความคิดเห็นไม่พอใจ ส่งผลให้ทริปล่าสุดที่ภูเก็ตกับกลุ่มเพื่อนๆ มีแฟนสาวไปด้วย แต่กลับไร้เงาของหนุ่มเกรทร่วมเฟรม

เกรท วรินทร

ล่าสุดเห็นกลุ่มเพื่อนๆไปเที่ยวภูเก็ต ไปกันหลายคน เกรทไปด้วยแต่ไม่เห็นในรูป?
“ถามว่าทำไมเราไม่ปรากฎตัวในรูป ผมว่ายังไม่อยากปรากฎ มันเพิ่งมีข่าวเรื่องดราม่าอะไรมานิดหน่อย ก็เลยยังไม่อยากปรากฎ แต่จริงๆมันเป็นทริปที่เคยแพลนกันไว้แล้วมีเพื่อนๆไปด้วยก็เลยลองไปดู”

แต่จริงๆ เราภาพร่วมเฟรมด้วยกัน แต่ไม่ได้โพสต์ลง?
“มีมั้ย ก็มีบ้างเล็กน้อย”

บอกเพื่อนๆ ว่าไม่อยากให้มีภาพเราร่วมเฟรม?
“ผมเชื่อว่าเป็นการคุยกันตั้งแต่แรกแล้ว เพื่อนๆก็เข้าใจ การลงรูปไปอย่างที่เป็นข่าว มันมีเรื่องความดราม่าของคนที่เห็นแล้วอาจจะรู้สึกไม่ชอบ หรืออาจจะรู้สึกเห็นด้วย หรืออาจจะรู้สึกเฉยๆ มันมีหลากหลายก่อนหน้านี้ มันเลยมีดราม่า พอเราไปทริปนี้เลยคิดว่าอย่าเพิ่งดีกว่า ให้อยู่ในจุดที่มันเหมาะสมก่อน”

เกรท วรินทร

เรียกว่าเซฟตัวเองและทุกฝ่าย?
“ไม่ได้เซฟตัวเองอย่างเดียว เซฟทุกๆคนด้วย ผมพูดเลยว่าเรื่องราวที่มันเกิดขึ้นทั้งหมดที่ต้องมาสัมภาษณ์ อย่างเดียวเลยที่คิดมากบ้างคือมันเห็นชัดว่าเราแคร์ความรู้สึกของทุกๆฝ่ายจริงๆ ไม่ว่าจะเป็นแฟนคลับของผมเองหรือว่าจะเป็นตัวของคุณหมอหรือว่าตัวผมเองด้วย ทุกครั้งที่อยากตอบอยากให้ไปในจุดที่ทุกคนได้ยินแล้วสบายใจ เราก็ตอบจากใจเราให้มากที่สุด”

คนชื่นชมว่าเราออกมาปกป้องแฟนคลับและคุณหมอด้วย?
“เราคิดว่ามันออกมาจากความรู้สึกของเราจริงๆ เราต้องมีสติมากๆนะในการเรียบเรียงคำพูดหลายอย่าง เพราะว่าบางทีพูดอะไรออกไปแล้วคนอาจจะไปตีความผิดหรือไม่เข้าใจ หลากหลายคนก็หลากหลายความคิดเห็น ซึ่งผมอยากจะสื่อในความรู้สึกของเราให้ดีที่สุด”

TV Pool OnlineTV Pool Online