เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรียกได้ว่าอยู่ในวงการบันเทิงมาเป็นระยะเวลานานสำหรับ แซม ยุรนันท์ ภมรมนตรี เป็นอดีตนักแสดง พิธีกรรายการโทรทัศน์ นักร้อง  โดยมีผลงานการแสดงทั้งภาพยนตร์และละครที่โดดเด่น อาทิ ปีกมาร คู่กับ นาถยา แดงบุหงา สวรรค์เบี่ยง คู่กับ มนฤดี ยมาภัย มายาตวัน คู่กับ ชฎาพร รัตนากร เป็นต้น

ซึ่งต้องบอกเลยว่าปัจจุบัน แซม ยุรนันท์ ได้ห่างหากไปจากวงการบันเทิง แต่ได้กลับมาอีกครั้งกับละครเรื่อง ใบไม้ที่ปลิดปลิว ทางช่อง ONE31 ที่ทำเอาคนดูพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าทั้งรูปร่าง หน้าตา ของ แซม ยุรนันท์ นั้นยังคงเหมือนเดิมไม่เปลี่ยนแปลงเลยแม้แต่น้อย

โดยทางด้านเจ้าตัวได้ออกมาโพสต์รูปภาพของตนเองในอดีตและปัจจุบัน มาเทียบกันนั้น ทำเอาเหล่าบรรดาแฟนคลับพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหนแต่ความหล่อของ แซม ยุรนันท์ ไม่เปลี่ยนไปเลย งานนี้คงต้องบอกเลยว่าความหล่อของ แซม ยุรนันท์ นั้นเป็นอมตะอย่างแน่นอน

ซึ่งหนุ่มแซม ยุรนันท์ และ ภรรยาสาว มุก มาริษา ก็เรียกได้ว่าเป็นคู่รักที่ครองรักกันมานานมากๆอีกคู่หนึ่ง ถึงแม้ว่าทั้งคู่ได้ครองรักรักมายาวนานกว่า 35 ปีแล้ว และมีลูกสุดที่รักอีก 2 คน ก็ไม่ได้ทำให้ทั้งคู่รักกันน้อยลงเลย

ล่าสุด แซม ยุรนันท์ ได้พาภรรยาสุดที่รักไปทำบุญวันเกิด อายุครบ 55 ปี โดยได้อัพรูปคู่ลงไอจีส่วนตัวพร้อมระบุข้อความว่า แฮปปี้เบิร์ดเดย์นะคะ ทำบุญตักบาตรสร้างสมบุญแต่เช้า ปีนี้จะมีแต่เสียงหัวเราะ 55(เลขกำลังสวยค่า)รักนะคะ