เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ต้องบอกเลยคะว่าหนึ่งเดียวในไทย พีคสุดๆ สำหรับ “แอน จักรพงษ์ จักราจุฑาธิบดิ์” ผู้บริหาร บริษัท เจเคเอ็น โกลบอล มีเดีย จำกัด(มหาชน) ที่นาทีนี้โด่งดังระดับโลก คว้ารางวัล Woman of the year สาขา Media Award ในงาน Content Asia Summit 2019 ซึ่งจัดขึ้นที่สิงคโปร์ วันที่ 28-29 สิงหาคมนี้ ส่งผลให้ แอน จักรพงษ์ กลายเป็นสตรีข้ามเพศที่ทรงอิทธิพลที่สุดในอุตสาหกรรมคอนเทนต์เอเชีย และเป็นคนแรกของเมืองไทยที่ได้รับราวัล สร้างชื่อเสียงกระหึ่มโลกเลยทีเดียว

โดย แอน จักรพงษ์ จะขึ้นรับรางวัลดังกล่าว วันที่ 28 สิงหาคมนี้ ที่ประเทศสิงคโปร์ พร้อมกับร่วมกล่าวสุนทรพจน์เผยถึงเส้นทางพันล้านกว่าจะคว้ารางวัลอันทรงเกียรตินี้ ปังให้สุดแล้วไปหยุดที่เวทีโลก ยอมแม่แอนเลยจริงๆ “Everything is possible ทุกสิ่งทุกอย่างเป็นไปได้ หากคุณมุ่งมั่นตั้งใจ” แอน จักรพงษ์ กล่าวสั้นๆ ด้วยความปลื้มใจ

“❤️❤️ Woman of the Year Award ‘รางวัลผู้หญิงแห่งปีในอุตสากรรมมีเดีย’ ….’ทุกสิ่งทุกอย่างเป็นไปได้ หากคุณมุ่งมั่นตั้งใจ’ Everything is possible. ยิ่งเกิดมาด้อยกว่าคนอื่น…เกิดมาไม่สมบูรณ์แบบเหมือนคนอื่น…เกิดมาไม่มีพร้อมเหมือนคนอื่น ยิ่งกลายเป็นโอกาสที่จะเปลี่ยนแรงกดดันเหล่านั้นให้กลายเป็นแรงผลักดัน…ให้เรียนรู้อุปสรรคทุกอย่างแล้วเปลี่ยนให้มันกลายเป็นวิชาชีวิตที่สามารถสร้างต้นทุนชีวิตและความแข็งแกร่งเพื่อนำทางสู่ความสำเร็จได้ในที่สุด….แอนถูกขังอยู่ในร่างของผู้ชายและรู้ตัวว่า ‘ผู้หญิงในกระจก’ ที่เราเฝ้าจินตนาการทุกวันคือตัวตนที่แท้จริง….ความเสียใจ ความปวดร้าวและความท้อแท้อันเกิดมาจากการถูกดูถูก ล้อเลียนและลวนลามจากทั้งวาจาและการกระทำของผู้คนในสังคม ไม่เคยทำให้เราเจ็บแค้นแต่กลับทำให้เราอดทนบากบั่นฟันฝ่าเพื่อเดินหน้าไปสู่ความสำเร็จที่ต้องการ🦋🦋🦋 มุ่งไปแตะเส้นขอบฟ้าที่สูงส่งเพื่อพิสูจน์ตนให้มีคุณค่าและได้มาซึ่งการให้เกียรติตลอดจนความเคารพจากผู้อื่น…มันคือความแข็งแกร่งชั้นเลิศ…มันคือการหล่อหลอมสติปัญญาชั้นเยี่ยมให้วิเคราะห์และหาทางออกอยู่เสมอ…ชีวิตคนเราย่อมเหนื่อยเป็น….ถึงเวลาท้อก็พัก แต่เราจะไม่เคยล้ม ไม่เคยหยุดเดินไปถึงเส้นชัย 🙏🙏🙏 ขอขอบคุณรางวัลอันทรงเกียรติ ‘ผู้หญิงแห่งปีในอุตสาหกรรมมีเดีย’ ที่มอบให้แอน จักรพงษ์ เป็นผู้ชนะเลิศประจำปี2019 😍😍 ซึ่งถือได้ว่าเป็นคนไทยคนแรกและเป็นผู้หญิงข้ามเพศคนแรกของโลกที่ชนะและได้รับการกล่าวขานเฝ้ารอที่จะฟังสุนทรพจน์ของดิฉันในงานกาล่าสุดยิ่งใหญ่ที่จัดขึ้นในประเทศสิงคโปร์ ถือเป็นเกียรติอย่างยิ่งและเป็นความอัศจรรย์ที่ไม่เคยคาดฝันมาก่อนว่า ‘การทำงานด้วยแรงบันดาลใจไม่ใช่ด้วยแรงจูงใจ’ จะทำให้เรามาไกลได้ขนาดนี้จริงๆ 😄😄 พลังบวกแห่งจักรวาลจะทำให้คุณก้าวสูงขึ้นไปเรื่อยๆเพราะคุณโฟกัสที่คุณภาพของงาน ไม่ใช่ค่าตอบแทน และสิ่งที่น่าอัศจรรย์อีกเรื่องหนึ่ง นั่นก็คือวันที่รับรางวัลอันทรงเกียรตินี้บนเวทีระดับนานาชาติ เป็นวันเดียวกันกับที่แอนผ่าตัดแปลงเพศกลายเป็นผู้หญิง 100% เมื่อปีที่แล้ว ฉะนั้นวันแห่งความภาคภูมิใจนี้จึงเป็นวันเดียวกันกับที่แอนเปลี่ยนเป็น ‘ผู้หญิงคนนั้นที่ฉันเห็นในกระจก’ ครบรอบหนึ่งปีเต็มพอดีเช่นกันคะ”

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online