เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรียกได้ว่ากาลเวลาทำอะไรเธอไม่ได้จริงๆ สำหรับ อาภัสรา หงสกุล นางงามคนแรกของไทยที่ได้ตำแหน่ง Miss Universe หรือ นางงามจักรวาลในปี พ.ศ.2508 แถมยังเป็นคุณแม่ของหนุ่ม ป๊อก ภัสสรกรณ์ สามีของนางเอกสาว มาร์กี้ ราศรี อีกด้วย และแม้ตอนนี้จะมีอายุ 72 แล้วแต่ก็ยังสวยเป๊ะอยู่มาก

เมื่อไม่นานมานี้ในโลกออนไลน์ก็ได้มีการแชร์ภาพของคุณอาภัสรา ที่ถ่ายร่วมเฟรมกับเพื่อนๆในวัยเดียวกัน โดยระบุข้อความว่า “คุณอาภัสราในวัย 72 ปี พร้อมเพื่อนๆในวัยเดียวกัน แอ้ดนี่ แอบอิจฉา คนอะไรสวยค้างฟ้าเบอร์นี้” ทำเอาชาวเน็ตเข้ามาคอมเม้นท์สนั่นเลยว่าจริงๆ แล้วเพื่อนๆ ทุกคนก็สวยไม่น้อยไปกว่ากันเลย

นอกจากนี้ เมื่อปี 2558 ยังเคยมีข่าวที่คุณปุ๊กเคยได้ถ่ายรูปร่วมกับรองอันดับหนึ่งที่ประกวดมิสยูนิเวิร์สปีเดียวกัน เรียกได้ว่าร่วมเกือบครึ่งศตวรรษกว่าจะได้หวนกลับมาพบกัน หลังเธอมาเที่ยวที่บ้านคุณปุ๊กที่ประเทศไทย

ซึ่งคุณปุ๊กในฐานะผู้ชนะการประกวดมิสยูนิเวิร์ส 1965 (พ.ศ. 2508) และคุณป้า Virpi รองอันดับที่1 มิสยูนิเวิร์สในปีเดียวกันจาก ฟินแลนด์  ได้หวนคืนมาเจอกันอีกครั้ง หลังห่างกันไปกว่า 50 ปี ต้องบอกเลยว่าเห็นความแตกต่างของทั้งคู่มากเลยทีเดียว