เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ด้านเฟซบุ๊ก “ครอบจักรวาล” ได้โพสต์ภาพและข้อความถึงอาการป่วยของ ม.ร.ว.ถนัดศรี สวัสดิวัตน์  หลังจากนั้นประมาณ 1 ชั่วโมง ได้มีการโพสต์ข้อความอีกครั้ง ระบุว่า แจ้งให้ทุกท่านทราบ คุณพ่อ ม.ร.ว.ถนัดศรี สวัสดิวัตน์ ได้ถึงแก่กรรมเมื่อเวลา 11.35 น. วันนี้ที่โรงพยาบาลเปาโล

ข้อความดังกล่าวปรากฏหลังครอบครัวเผยอาการ ม.ร.ว.ถนัดศรี สวัสดิวัตน์ เช้าวันที่ 27 คุณพ่อ อาการทรุดลงอีก. มีเลือดออกมาในกระเพาะ. คุณหมอได้ล้างกระเพาะให้ แต่อาการปวด เริ่มมากขึ้นจึงให้ ยามอร์ฟีม. เพิ่มงดอาหารและน้ำ เหลือแต่น้ำเกลือและยามอร์ฟีน. ความดันเริมลดลงมาตามลำดับ. แต่ก็ถือว่ายังไม่ทรุดลงมากนัก

เมื่อคืนนี้ คุณพ่อปวดมากขึ้นตามลำดับ oxygen ลดลงมาเหลือ 94-96. บางครั้งก็ต่ำกว่านั้นเมื่อคุณพ่อกลั้นหายใจ ความดันลดลงมาที่ 106 ผมค้างที่โรงแรมไกล้โรงพยาบาลเปาโลเมื่อคืน และ มาที่ โรงพยาบาลแต่เช้า. คุณพ่อปวดมากขึ้น ร้องและดิ้นไปหมด. คุณหมอ เพิ่มยามอร์ฟีนไปที่ 4 มิลิกรัม ต่อชั่วโมง เพิ่อคุณพ่อได้ไม่ทรมาน

การที่เราให้ยามอร์ฟีนกับคุณพ่อนั้นต้องคำนึงถึงสิ่งที่จะเกิดขึ้นกับความดันของคุณพ่อ. ขณะนี้เป็นระยะสุดท้ายแล้วที่ทางคณะแพทย์และลูกๆจะพยายามทำให้คุณพ่อไม่เจ็บปวด. และจากเราไปอย่าสงบและไม่ทรมาน เราเพียงแต่ดูอาการต่อไป. แต่ก็ต้องเริ่มทำใจสวดมนและเตรียมตัวสำหรับการจากไปของคุณพ่อที่เราทุกดนรักและ เทิดทูนเหนือส่งใดในชีวิต

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online